Messi xuất hiện cực ngầu trong trại tập luyện của Argentina

01:00 Thứ tư 23/05/2018 | 1

Đội tuyển Argentina đã hội quân để chuẩn bị cho các trận giao hữu trước thềm World Cup. Messi như thường lệ là ngôi sao đáng chú ý nhất.

Sau khi công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ hành quân đến Nga vào mùa Hè này, đội tuyển Argentina cũng đã hội quân để chuẩn bị cho các trận giao hữu trước thềm World Cup. Không quá khó đoán khi những Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Juventus), Sergio Aguero (Man City) hay Paulo Dybala (Juventus) đều được góp mặt. Tuy nhiên, danh sách bị loại lại khiến không ít NHM bất ngờ. Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Mauro Icardi.

Dù sở hữu hàng công siêu mạnh, tuy nhiên giới chuyên môn lại đánh giá thành phần tuyển Argentina rất mất cân bằng bởi tuyến giữa lại không có bất kỳ cái tên nào đẳng cấp thế giới. Ngay cả hàng hậu vệ cũng không phải những con người quá xuất sắc.

Với Argentina, họ sẽ có hai trận giao hữu gặp Haiti và Israel trước thềm World Cup 2018. Sau đó, đội tuyển này bước vào chiến dịch chinh phục cúp vàng với những trận đấu ở bảng D gặp Iceland, Croatia và Nigeria. HLV Sampaoli đã bắt đầu cho các học trò tập luyện và làm quen với sơ đồ chiến thuật được sử dụng cho World Cup lần này.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Endo | 00:33 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục