Messi, vì anh là thiên tài số 1

11:32 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vn“Cậu ta là một kỳ quan” – huấn luyện viên trưởng Uruguay từng Oscar Tabarez trả lời phỏng vấn như thế. “Không gì có thể mô tả được Messi. Cậu ta không phải người thường.”

Tại Camp Nou đêm qua, Barcelona giành thắng lợi 1-0 trước Atletico nhờ pha lập công duy nhất của Messi sau siêu phẩm sút phạt. Đó cũng là bàn thắng thứ 600 mà Messi ghi được cho CLB và đội tuyển Quốc gia. Con số 600 bảo chứng cho một thiên tài.

 - Bóng Đá

Barcelona giành thắng lợi 1-0 trước Atletico nhờ pha lập công duy nhất của Messi sau siêu phẩm sút phạt.

Messi, với tất cả sự tôn trọng, luôn vượt mặt phần còn lại của bóng đá thế giới về kỹ năng chơi bóng. Khi Leo tập trung kỹ năng sút phạt của mình, không ai có thể sánh. Messi đã ghi bàn từ phạt trực tiếp trong trận thứ 3 liên tiếp ở La Liga, sau khi đã sút tung lưới Girona và Las Palmas.

Trong những thời điểm bắt đầu sự nghiệp, Messi không nổi tiếng với khả năng sút phạt. Nhưng bây giờ, khi mà trong nhiều năm qua siêu sao người Argentina tập trung hoàn thiện nó, không ai có thể đọ lại. Mùa này, Leo đã ghi 5 bàn từ phạt trực tiếp ở La Liga - kỷ lục của cá nhân anh, và tất cả đều diễn ra trong năm 2018. Trên các mặt trận, anh đã có 6 bàn sau các pha đá phạt trực tiếp.

 - Bóng Đá

Khi Leo tập trung kỹ năng sút phạt của mình, không ai có thể sánh.

"Họ nên tạo ra hai danh hiệu Ballon d'Ors (Quả bóng Vàng)," huấn luyện viên trưởng hiện tại của ĐTQG Argentina, Jorge Sampaoli nói. "Một cho Messi, và một cho những người còn lại." Sampaoli nói khi chứng kiến Messi hành hạ Sevilla của mình. Thời điểm ông rời CLB La Liga để lên nắm ĐTQG Argentina, cũng là vì nỗi ám ảnh được dẫn dắt Messi.

Trên Camp Nou đêm qua, người ta đã chờ đợi một Atletico Madrid gây nhiều khó khăn cho Barca. Nhưng mọi chuyện đã được giải quyết, vì Messi là thiên tài số 1. HLV Diego Simeone nói sau trận đấu: "Nếu chúng tôi có Messi trong đội hình, chúng tôi sẽ giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Messi là một cầu thủ đặc biệt, cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt."

Diego Simeone: Nếu có Messi, Atletico đã thắng Barcelona - Bóng Đá

Barca đã gặp nhiều khó khăn, nhưng với Messi thiên tài, mọi chuyện được giải quyết.

Barca đã gặp nhiều khó khăn, nhưng với Messi thiên tài, mọi chuyện được giải quyết. Barca có Messi,, người không-thể-ngăn-chặn. Và làm sao mà người ta có thể so sánh Messi với ai khác. Danh hiệu Ballon d'Or nên được làm thêm 1 cái nữa, 1 cho Messi - và 1 cho phần còn lại của thế giới bóng đá.

Thêm một lần nữa (trong rất nhiều lần đã qua), Lionel Messi tiếp tục chứng minh vì sao anh được nhiều cầu thủ và chuyên gia gọi là "cầu thủ đến từ hành tinh khác". Xin hãy, một lần nữa, ngả mũ trước Messi.

Cú sút tuyệt đẹp vào lưới Jan Oblak - thủ môn xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại là bàn thắng thứ 600 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của cầu thủ 30 tuổi Messi.

Thành tích của Messi gồm 539 bàn thắng cho Barca trên các mặt trận, và 61 pha lập công với ĐTQG Argentina.

Video tổng hợp trận Barcelona vs Atletico Madrid 1-0:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 11:32 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục