Messi vắng mặt, Argentina vẫn dễ dàng ‘đánh tennis’ tại Singapore

22:25 Thứ ba 13/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnĐảo quốc sư tử vừa chứng kiến một cơn mưa bàn thắng trên SVĐ quốc gia Singapore.

Vắng Lionel Messi, Gonzalo Higuain cùng Nicolas Otamendi không làm Argentina gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà Singapore. Thậm chí đúng như tiết lộ trước đó, HLV Jorge Sampaoli đã tung đội hình theo sơ đồ siêu tấn công 2-3-4-1 để thử sức trong trận giao hữu này.

Với chất lượng đội hình cùng sơ đồ tấn công như vậy, ngay từ những phút đầu tiên, Argentina đã làm chủ hoàn toàn thế trận. Singapore biết rõ thực lực nên kéo toàn bộ đội hình về phần sân nhà chống đỡ.

Messi vắng mặt, Argentina vẫn dễ dàng ‘đánh tennis’ tại Singapore - Bóng Đá

 

Singapore đã rất nỗ lực và đáng khen khi giữ vững phòng tuyến đến nửa hiệp một, tuy nhiên ở phút 25, họ chính thức bị đánh bại. Từ pha phạt góc bên cánh phải, bóng được treo thuận lợi vào vị trí của Fazio, anh chạm bóng nhẹ nhàng nhưng hiểm hóc mở tỷ số cho đội khách.

Chỉ 6 phút sau, đến lượt Correa thể hiện khả năng chọn vị trí chính xác. Cũng từ một pha tấn công bên cánh phải, Paulo Dybala thoát xuống dễ dàng rồi căng ngang vào trong, 2 cầu thủ Argentina băng lên và Correa là người dứt điểm tung lưới Singapore lần thứ 2.

Tuy vậy, Argentia không ghi thêm bàn thắng nào trong hiệp một. Sang hiệp hai, đội bóng áo sọc xanh trắng tiếp tục ép sân còn Singapore phòng ngự kiên cường trong những phút đầu. Tuy nhiên, họ đã gục ngã sớm hơn và nhiều hơn so với hiệp một.

Messi vắng mặt, Argentina vẫn dễ dàng ‘đánh tennis’ tại Singapore - Bóng Đá

 

Phút 60, sau 1 loạt tình huống lộn xộn trước vòng cấm, Gomez có được bóng và tung cú sút quyết đoán từ bên ngoài vòng cấm. Bóng đi căng chìm hiểm hóc, thủ thành Sunny hoàn toàn bó tay trong tình huống này.

Không dừng lại ở đó, đến phút 74, Paredes có bóng và xử lý đầy khôn ngoan và xộc thẳng vào hàng thủ Singapore. Cú dứt điểm sau đó của anh còn bản lĩnh hơn, bóng đi với quỹ đạo khó và hàng thủ lẫn thủ môn Singapore chỉ biết đứng chôn chân.

Tưởng chừng Argentina đã hài lòng với kết quả 4-0, nhưng đội khách tiếp tục duy trì áp lực lên Singapore. Mạnh mẽ và đều đặn, Singapore cũng không còn sức kháng cự trong những phút cuối trận.

Đến phút 90, một pha phối hợp giữa Angel Di Maria và Alario đã xé toang hàng thủ Singapore một lần nữa. Bóng được Di Maria ‘mớm’ vừa tầm cảu Alario và cầu thủ vào sân thay người tung cú sút quyết đoán không cho Sunny bất cứ cơ hội nào.

Messi vắng mặt, Argentina vẫn dễ dàng ‘đánh tennis’ tại Singapore - Bóng Đá

 

Sau khi kiến tạo bàn thắng cho Alario 3 phút, đích thân Di Maria đã ấn định chiến thắng 6-0 cho Argentina. Trước đó, Fernandez thoát xuống thông minh rồi căng ngang vừa tầm di chuyển của Di Maria. Ngôi sao của Paris Saint Germain điệu đà xoay người đánh gót tạo nên bàn thắng đậm chất nghệ thuật.

Chiến thắng 6-0 rất nhẹ nhàng nhưng hoành tráng, Argentina đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp dưới thời Sampaoli. Một bước chạy đà quan trọng cho họ trước chiến dịch vòng loại World Cup đầy thử thách đang chờ trước mắt.

Video trận đấu giữa Singapore và Argentina

Tỷ số chung cuộc: Singapore 0-6 Argentina

Ghi bàn: Fazio (25), Correa (31), Gomez (60), Paredes (74), Alario (90), Di Maria (90+3)

Đội hình ra sân

Messi vắng mặt, Argentina vẫn dễ dàng ‘đánh tennis’ tại Singapore - Bóng Đá

 

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:45 13/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục