Messi và trò đùa "tôi sắp nghỉ hưu rồi!"

19:52 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina dường như chỉ nói đùa trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2019.

"Tôi nhận thức được tôi bao nhiêu tuổi, tôi tận hưởng những khoảnh khắc này rất nhiều bởi vì tôi biết rằng thời điểm nghỉ hưu của tôi đang đến gần. Thật khó khăn. Tôi biết tôi còn một vài năm nữa (thi đấu đỉnh cao). Thời gian trôi nhanh và mọi thứ trôi qua rất nhanh. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục tận hưởng bóng đá, gia đình và mọi thứ khác trong cuộc sống của tôi."

Đó là những gì Lionel Messi phát biểu trong buổi lễ trao giải QBV năm 2019. Dù vừa góp thêm một danh hiệu danh giá vào bộ sưu tập cá nhân đồ sộ nhưng siêu sao người Argentina vẫn bày tỏ sự lo lắng khi vấn đề về mặt tuổi tác đang dần làm những bước chạy của anh ngày một chậm lại.

 - Bóng Đá

 Messi đã có được QBV thứ 6 trong sự nghiệp.

Hơn một thập kỷ qua, tiền đạo 32 tuổi chính là nhân tố chủ lực giúp Barcelona liên tục gặt hái những thành công ở cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League. El Pulga được hầu hết người hâm mộ đội bóng này nói riêng và làng túc cầu nói chung xem như một vị "thánh sống của làng túc cầu" bởi phong cách thi đấu chuyên nghiệp cùng hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà anh tạo ra trong khoảng thời gian vừa qua. Vì thế cái ngày Messi nói lời giã từ sự nghiệp quần đùi áo số là điều mà bất cứ ai cũng đều không mong muốn.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để chúng ta bàn luận về điều này, bởi chỉ vừa mới đây thôi, siêu sao 32 tuổi lại tiếp tục một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng để giúp Barcelona tiếp tục khẳng định vị thế thống trị tại giải quốc nội.

Messi góp đến 3 bàn thắng trong chiến thắng 5-2 của đội nhà. Với thành tích này, không những anh xóa nhòa kỷ lục về số cú hat-trick mà Cristiano Ronaldo tạo ra tại La Liga mà còn soán ngôi Karim Benzema trong cuộc đua chiếc giày vàng tại La Liga. 

 - Bóng Đá

 Lão tướng 32 tuổi tiếp tục nổ súng ở trận đấu sáng nay.

Cụ thể, siêu sao 32 tuổi đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng ở giải quốc nội, trong đó có đến 2 lần lập hat-trick và xếp trên chân sút người Pháp 1 bàn thắng. Một lần nữa, Messi lại thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng, dù thi đấu kém hơn người đồng nghiệp đến 4 trận đấu, nhưng bằng đẳng cấp của mình, anh vẫn khiến mọi thứ tại La Liga trở về đúng quy luật của nó - Barca thống trị giải đấu và Messi là cái tên ghi bàn hàng đầu.

Ngoại trừ chấn thương hồi đầu mùa, siêu sao người Argentina vẫn duy trì đều đặn những màn trình diễn đỉnh cao. Vì vậy, có lẽ chúng ta vẫn sẽ được dịp chiêm ngưỡng thiên tài bóng đá xuất hiện trên sân cỏ thêm một thời gian dài nữa và phát biểu của Messi ở buổi lễ trao giải có chăng chỉ là một lời nói đùa.

Video Messi vs Real Mallorca:

Trường Sơn | 19:00 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục