"Messi và Suarez đang gây áp lực, buộc BLĐ Barca đưa Neymar trở lại"

14:39 Thứ năm 11/06/2020

TinTheThao.com.vnNhững diễn biến đáng chú ý xoay quanh việc Blaugrana muốn đưa Neymar trở lại Camp Nou.

Câu chuyện chuyển nhượng giữa Barcelona với Neymar không còn mới, thậm chí nó đã âm ỉ từ rất lâu, cụ thể là mùa hè 2019, thời điểm nhiều nguồn tin xác nhận chân sút người Brazil muốn trở về xứ Catalan sau 2 mùa giải thi đấu không thành công tại Paris Saint-Germain. Tại Paris, Neymar có mọi sự hào nhoáng xa hoa, thứ mà ngôi sao này thiếu chính là danh hiệu Champions League và cam kết về khả năng vươn tầm, cạnh tranh với những chân sút hàng đầu thế giới.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng để “Tiểu Pele” trở lại Camp Nou nếu nhận về 155 triệu bảng tiền mặt – mức giá thấp hơn rất nhiều con số họ từng bỏ ra chiêu mộ Neymar vào Hè 2017. Tuy nhiên đại dịch COVID-19 khiến Barcelona rơi vào khủng hoảng tài chính, vì vậy Blaugrana dường như không còn muốn theo đuổi thương vụ này.

Messi, Suarez gây áp lực, mong muốn BLĐ mua Neymar - Bóng Đá

 MSN liệu có tái hợp?

Thế nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, Lionel Messi và Luis Suarez đang hối thúc BLĐ Barca tìm mọi cách để đưa Neymar trở lại: “Đang có những áp lực buộc họ phải ký hợp đồng với Neymar. Trong phòng thay đồ, Messi và Suarez muốn cậu ta trở lại. Họ đã thúc đẩy điều này từ Hè năm ngoái.”

Ngoài giá trị chuyển nhượng, một trở ngại khác khiến đội bóng xứ Catalunya chần chừ đó là mức lương của Neymar. Ngôi sao người Brazil đang hưởng thu nhập khoảng 70 triệu euro/mùa. Nhưng với sức ép từ 2 công thần Messi – Suarez, liệu Barca có thực hiện thương vụ này?

Video về MSN

 
Endo | 14:13 11/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục