Messi và Suarez cùng nổ súng, Barca vẫn chia điểm trên sân nhà

21:09 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnHai họng súng của Barca đều lập công trong trận đấu này, tuy nhiên một lần nữa Celta Vigo chứng tỏ tại sao họ được gọi là khắc tinh của Barca.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Luis Suarez đã phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Sergi Gomez, khiến cầu thủ này gặp chấn thương và phải rời sân. Phút thứ 6, từ một pha phản công, Lionel Messi dẫn bóng đột phá từ phần sân nhà, vượt qua 4 cầu thủ của Celta Vigo. Đến gần vòng cấm, Messi quyết định tung ra cú dứt điểm, đáng tiếc cú sút của anh lại thiếu lực và đi không chính xác. Nếu El Pulga lựa chọn phương án chuyền cho đồng đội có lẽ đã tạo ra cơ hội nguy hiểm hơn.

Những phút tiếp theo, Celta chơi có phần nhỉnh hơn so với đội chủ nhà. Đến phút 20, đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số. Iago Aspas thoát xuống từ pha mở biên của đồng đội, anh thực hiện đường căng ngang cho Maxi Gomez ở phía trong nhưng Ter Stegen đã lao ra cản phá được cú đệm bóng của tiền đạo này. Tuy nhiên thủ thành người Đức bất lực nhìn Aspas băng vào đá bồi ngay sau đó.

 - Bóng Đá

 

Khi mà niềm vui của đội khách chưa kịp lắng xuống thì Barca đã có bàn gỡ hòa chỉ 2 phút sau đó. Luis Suarez băng xuống sau một pha phối hợp với Paulinho ở trung lộ, không rõ tiền đạo người Uruguay đỡ hụt hay cố tình nhả bóng đúng với đà băng xuống của Messi. Số 10 của Barca thực hiện cú dứt điểm tinh tế, đưa bóng lọt qua giữa hai chân của thủ thành Ruben Blanco đi vào lưới.

Phút 25, Messi chọc khe thuận lợi cho Suarez sút tung lưới của Celta, nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị. Xem lại pha quay chậm đó là quyết định có phần sai lầm của trọng tài biên. Những phút tiếp theo, Barca chơi tấn công dồn dập, ép đội khách phải lùi về phần sân nhà tử thủ. Phút 31, Messi dứt điểm đưa bóng dội cột dọc. 5 phút sau, Rakitic tạt bóng chuẩn xác cho Paulinho trong vòng cấm, tuy nhiên cú đánh đầu của cầu thủ người Brazil đi đúng vị trí của thủ thành Ruben. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Ngay ở phút đầu tiên của hiệp hai, Barca đã có cơ hội nguy hiểm. Paulinho thoát xuống từ sau đường chuyền của Messi. Anh vượt qua thủ thành Ruben nhưng lại đưa bóng đi ra ngoài. Tuy nhiên đến phút 62, đội chủ nhà đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Messi có pha chọc khe tinh tế loại bỏ hàng phòng ngự của Celta để Jordi Alba băng xuống và căng ngang cho Luis Suarez sút tung lưới thủ thành Ruben.

 - Bóng Đá

 

Những phút tiếp theo, Barca chơi tấn công dồn dập. Phút 64, Messi đánh đầu nguy hiểm, thế nhưng thủ thành Ruben đã cứu thua xuất thần. Đến phút 70, đội khách bất ngờ có bàn gỡ. Iago Aspas vượt qua hai cầu thủ Barca và chuyền bóng cho Maxi Gomez sút tung lưới Stegen lần thứ 2 trong trận đấu.

Barca buộc phải dồn lên tấn công khi thời gian còn lại rất ít. Phút 75, Messi chọc khe thông minh cho Pique băng xuống, hậu vệ người Tây Ban Nha vượt qua thủ thành Ruben nhưng lại dứt điểm trúng cột dọc bật ra. Những phút còn lại, lần lượt Messi và Paco Alcacer bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và ngậm ngùi chấp nhận kết quả hòa trên sân nhà.

Chung cuộc: Barcelona 2-2 Celta Vigo

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng hiện tại

Messi và Suarez cùng nổ súng, Barca vẫn chia điểm trên sân nhà - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 20:50 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục