Messi và các đồng đội đã trở lại hội quân cùng CLB

18:29 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnTrước chuyến du đấu tiền mùa giải, những ngôi sao của Barca đã lần lượt ‘đổ bộ’, hội quân cùng CLB để cùng chuẩn bị và tập luyện.

Vào sáng hôm nay, Sergio Busquets, Denis Suarez, Andres Iniesta, Jordi Alba, Lucas Digne, Samuel Umtiti, Gerard Pique, Arda Turan, Leo Messi, Neymar và Gerard Deulofeu đã có buổi kiểm tra y tế khi trở về Barcelona. Đây là tin không thể vui hơn đối với tân HLV Valverde bởi ông cần thời gian làm quen với đội bóng mới.

Dàn sao của Barca trở lại tập luyện - Bóng Đá

 Messi kiểm tra sức khỏe.

Đặc biệt, Dennis Suarez và Deulofeu đã cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để sớm tập trung cùng các đồng đội. Hai cầu thủ này được đặc cách nghỉ ngơi đến cuối tháng vì đã bung sức ở giải đấu U21 châu Âu, tuy nhiên bộ đôi này rất nóng lòng ‘ghi điểm’ trước ông thầy mới nên đã trở lại sớm hơn dự kiến.

Arda Turan, Neymar và Pique được phép tham gia tập luyện vào ngày mai. Họ vừa mới trở về từ Nhật Bản sau khi tham gia hoạt động quảng cáo cùng với nhà tài trợ Rakuten. Trong khi đó Ter Stegen và Andre Gomes chưa trở lại vì cả hai vừa tham gia Confeds Cup tại Nga. Dự kiến bộ đôi này sẽ trở lại Barcelona vào cuối tháng 7.

Endo - Thể thao Việt Nam | 18:41 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục