Messi tuyên bố: "Làm gì có thời gian mà than phiền?"

10:17 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao sinh năm 1987 đã bất lực trong việc giúp Argentina có điểm ở trận đấu với Colombia, nhưng anh không hề than phiền về điều đó.

Argentina có phần thở phào nhẹ nhõm khi tiếng còi chấm dứt hiệp đầu vang lên vì họ chơi không ấn tượng trước đối thủ. Ngay sau giờ nghỉ giải lao, huấn luyện viên Lionel Scaloni đã thay Angel Di Maria bằng Rodrigo De Paul. Dù vậy, Albiceleste thi đấu chẳng mấy khởi sắc.

Tuy nhiên đến phút 71, Colombia đã vươn lên dẫn trước. Nhận bóng từ James Rodriguez bên cánh trái, Roger Martinez dũng mãnh đột phá trung lộ rồi tung ra cú nã đại bác hiểm hóc, xé toạc mành lưới Argentina trong nỗ lực cứu thua vô vọng của Armani.

Và rồi, Roger Martinez đã đẩy bóng cho Lerma bên cánh trái ở phút 86, và tiền vệ đang khoác áo Bournemouth ở Premier League căng ngang mạnh mẽ để Duvan Zapata, lao vào dứt điểm dũng mãnh, tung nóc lưới đối thủ một lần nữa...

Thất bại này khiến Argentina buộc phải hạ Paraguay và Qatar ở những trận tới nếu muốn đi tiếp. Và bây giờ, đích thân thủ quân Messi đã nói về tham vọng của đội nhà. Anh chia sẻ với vẻ điềm tĩnh thường thấy (theo Goal.com):

Lionel Messi và Argentina: Những thế giới tương phản - Bóng Đá

 Messi không than phiền và muốn hướng tới thử thách phía trước.

"Chúng tôi đang sẵn sàng chấp nhận thử thách mà chúng tôi có. Không có thời gian để than phiền (vì thất bại trước Colombia rạng sáng nay), chúng tôi phải nhìn về phía trước, ngẩng đầu và tiếp tục công việc của mình".

Messi thực tế cũng chơi không đúng phong độ ở trận đấu với Colombia. Hiếm khi siêu sao sinh năm 1987 không thể tạo ra bất cứ đường chuyền nào mang lại cơ hội cho các đồng đội, một tỷ lệ trái ngược với những gì đã xảy ra ở La Liga mùa giải vừa rồi, và trong vài năm qua.

Vũ Quang Toản | 09:10 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục