'Messi trong khung gỗ' tiếp tục chứng minh bản lĩnh nhà vua Premier League

20:29 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Brazil - Alisson Becker - từng phải nghỉ 9 tuần vì chấn thương bắp chân, nhưng anh không hề mất đi phong độ tại Liverpool.

Ngay ở trận mở màn mùa giải 2019/20, thủ môn sinh năm 1993 đã dính chấn thương và nghỉ một mạch cho đến ngày 20/10, thời điểm Liverpool làm khách trên sân Old Trafford của Manchester United. Tuy vậy, Alisson Becker bây giờ vẫn là người gác đền giữ sạch lưới nhiều nhất Premier League.

Cụ thể, ngôi sao người Brazil đã có 10 trận không để đối phương có cơ hội ăn mừng bàn thắng, mặc dù anh mới chơi hơn 60% số trận (18/26). Ba người đứng phía sau là Kasper Schmeichel, Nick Pope và Dean Henderson đều sở hữu 9 trận sạch lưới, nhưng bộ ba này gần như ra sân trọn vẹn từ đầu mùa.

Trên thực tế, Alisson Becker chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn trong 10 trận gần nhất (trong trận thắng 2-1 trước Wolves tại Molineux) và Liverpool cũng giành trọn điểm số tất cả những lần ra sân này. Nhưng nếu muốn phá kỷ lục mùa trước (21), anh cần giữ sạch lưới trong 12 trận còn lại, và điều này không đơn giản.

Alisson’s conducted more baptisms than he’s let in goals in 2020 after Liverpool ace helps Fred’s wife in pool ceremony - Bóng Đá

 Cầu thủ có biệt danh "Messi trong khung gỗ" vẫn chứng tỏ được chất lượng tại Liverpool.

Liverpool có đủ năng lực bất bại cả mùa, nhưng như đã nói, thật điên rồ nếu họ không để đối phương ghi bàn kể từ sau pha lập công của Raul Jimenez hôm 24/1 vừa qua. Tuy vậy, dù sao cựu thủ môn Roma cũng đang đứng trước cơ hội lần thứ hai liên tiếp đoạt giải găng tay vàng Premier League.

Jurgen Klopp đề cập đến Atletico Madrid trong buổi họp báo trận Norwich:

Trung Quân | 19:31 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục