Messi trở thành cơn ác mộng với nước Anh

10:46 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnLionel Messi, một lần nữa, trở thành người mà các đội bóng Anh sợ hãi nhất ở Champions League. Thêm một màn trình diễn thiên tài...

Messi một lần nữa là cơn ác mộng với các CLB của nước Anh. Với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, không ngạc nhiên khi Lionel Messi là người chơi hay nhất trận đêm qua gặp Chelsea.

Messi trở thành cơn ác mộng với nước Anh - Bóng Đá

Với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, không ngạc nhiên khi Lionel Messi là người chơi hay nhất trận đêm qua gặp Chelsea.

Thống kê cho thấy, Messi đã ghi bàn vào lưới các CLB Anh nhiều hơn so với bất kỳ quốc gia nào khác tại Champions League. Anh đã ghi 20 bàn vào lưới 4 đội bóng hàng đầu Anh quốc. Các màn trình diễn siêu đẳng của Messi là với Arsenal (nhiều nhất khi ghi tới 9 bàn),  6 bàn vào lưới Man City, 3 bàn vào lưới Chelsea và 2 bàn.  vào lưới Man Utd.

Ngoài 4 CLB lớn kể trên, Messi chưa ghi bàn vào lưới Liverpool và Tottenham Hotspur tại Champions League, nhưng đó là bởi Barcelona chưa gặp hai CLB này tại Champions League trong nhiều năm qua.

Ở La Liga, Lionel Messi cũng đang có 24 bàn và đang giúp Barca chiếm lợi thế so với Atletico Madrid trong cuộc đua giành danh hiệu La Liga. Anh cũng đang dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu mùa này.

Xem màn trình diễn thiên tài trong quá khứ của Messi với các đội bóng Anh:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:11 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục