Messi trở lại, Koeman nói thẳng 1 câu khiến CĐV Barcelona phát sốt

17:54 Chủ nhật 13/09/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đang từng bước lấy lại thể trạng và cảm giác bóng.

Tương lai của Lionel Messi là điều đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế. Siêu sao người Argentina bày tỏ mong muốn ra đi mùa hè 2020, sau thất bại nặng nề của Blaugrana trước Bayern Munich, xét cả trên khía cạnh một mùa giải trắng tay.

Dù vậy, vì không muốn vùng vằng với Barcelona về những vấn đề liên quan đến pháp lý, Messi đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou thêm ít nhất là 1 mùa giải. Ngay khi trở lại tập luyện, tiền đạo mang áo số 10 cũng cho thấy sự chuyên nghiệp với hình ảnh tăng cường tập 1 mình, nhằm theo kịp tiến độ của toàn đội.

Vừa qua, ở chiến thắng 3-1 trong trận giao hữu trước Nastic de Tarragona, Lionel Messi ra sân 45 phút và cho thấy bộ mặt tích cực. HLV Ronald Koeman sau trận đấu đã lên tiếng trấn an dư luận, đồng thời nói lời thật lòng về ngôi sao chủ chốt của đội bóng.

Koeman: Pedri and Trincao are great signings for Barcelona - Bóng Đá

HLV Koeman phát biểu thẳng thắn về Messi.

"Cậu ấy đã thể hiện tinh thần như những ngày đầu tiên."

"Messi đang tập luyện tốt và còn tăng cường thêm những buổi tập vào ngày nghỉ của chúng tôi."

"Cậu ấy biết rằng cậu ấy cần phải cải thiện thể chất, giống như mọi người trong đội. Nhưng rõ ràng những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy vẫn còn đó."

Barcelona sẽ có trận giao hữu tiếp theo với CLB Girona vào ngày 17/9. Các CĐV yêu mến Blaugrana hy vọng Lionel Messi sẽ góp mặt đủ 90 phút trong trận đấu sắp tới.

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 16:56 13/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục