Messi: "Tôi sẽ chẳng là gì nếu..."

09:09 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina vốn là một mẫu cầu thủ rất khiêm tốn, ngay cả khi anh đã và đang phải gồng gánh cả một tập thể ở xứ Catalan.

Kể từ khi Xavi Hernandez rời đi, sau đó là Neymar và Andres Iniesta, Lionel Messi vẫn ở lại và một mình chiến đấu cho giấc mơ danh hiệu. Nhưng mặc dù Barcelona vẫn thống trị Tây Ban Nha thì họ chưa thể trở lại đỉnh cao Champions League trong 5 mùa giải đã qua.

Tất nhiên, khi nói về các chức vô địch La Liga hay Copa del Rey, chúng ta phải kể đến Messi với công lao lớn nhất và anh cũng rất nhiều lần cứu đội nhà khỏi những trận thua muối mặt. Dù vậy, tiền đạo 31 tuổi vẫn rất khiêm tốn khi nói về Barca.

Anh chia sẻ về tầm quan trọng của đội bóng với bản thân (trích dẫn bởi Football Planet): "Thành thực mà nói, Barcelona vẫn sẽ như vậy khi không có tôi. Nhưng tôi sẽ chẳng là gì nếu không có Barcelona".

Dù có ra sao, Lionel Messi vẫn xứng đáng giành Quả bóng vàng - Bóng Đá

 Messi là cầu thủ rất kiệm lời.

Messi hiện đã trở về quê nhà Argentina để chuẩn bị cho kỳ Copa America sẽ diễn ra trên đất Brazil trong vài ngày tới. Siêu sao sinh năm 1987 chắc chắn sẽ rất muốn vô địch sân chơi mà anh đã thua liên tiếp ở hai kỳ trước (thất bại trước Chile ở loạt luân lưu).

Ở mùa giải mới, Messi sẽ chơi bóng bên cạnh nhà vô địch thế giới Antoine Griezmann - người vừa được thông báo sẽ khoác áo Barcelona khi anh trước đó từng khẳng định mình muốn rời Atletico Madrid để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân.

Xem khả năng dứt điểm "ảo diệu" của Lionel Messi:

Vũ Quang Toản | 01:25 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục