Messi: "Tôi muốn Neymar trở lại Barcelona"

06:19 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân Lionel Messi lên tiếng phát biểu liên quan tới tương lai Neymar.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Neymar tưởng chừng như đã gia nhập Barcelona. Chân sút người Brazil liên tục nổi loạn để có thể được rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử, trở lại La Liga chơi bóng.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neymar. Theo BBC, PSG đã chấp nhận lời đề nghị 182 triệu bảng, kèm theo việc Barcelona cho mượn bộ ba gồm Jean-Clair Todibo, Ivan Rakitic và Ousmane Dembele.

Did Barcelona do everything possible to sign Neymar? Messi isn't so sure  - Bóng Đá

 Messi lên tiếng về Neymar.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ, cả 3 cầu thủ mà Barcelona đề nghị trao đổi không hề muốn ra đi. Chính vì lý do đó, thương vụ nhanh chóng đổ bể. Cá nhân Lionel Messi tỏ ra tiếc nuối khi Neymar không thể tái hợp Barcelona.

Chia sẻ trên tờ Sport, Messi cho hay: "Tôi muốn thấy Neymar trở lại Barcelona. Thành thật mà nói, tôi không rõ Barcelona có làm mọi thứ để đảm bảo sự trở lại của anh ấy hay không. Tuy nhiên, điều chắc chắn là việc đàm phán với PSG không hề dễ dàng.

Ở cấp độ thể thao, Neymar là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Câu lạc bộ cũng đã có một bước nhảy vọt liên quan tới hình ảnh và nhà tài trợ khi có Neymar. Tôi chưa bao giờ yêu cầu ký hợp đồng với Neymar. Tất cả những gì tôi làm là đưa ra ý kiến của mình.

Tôi không thất vọng [rằng Neymar đã không trở lại]. Chúng tôi sở hữu một đội hình tuyệt vời, có thể cạnh tranh cho tất cả danh hiệu, ngay cả khi không có Neymar."

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 06:21 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục