Messi: "Tôi mong chờ một điều từ Real ở trận El Clasico sắp tới"

19:37 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, chủ nhân 6 QBV đã đưa ra một vài nhận định về đối thủ trước thềm siêu kinh điển.

Sau khoảng thời gian dài trì hoãn, trận đại chiến nhận được vô vàn sự quan tâm từ các tín đồ của làng túc cầu giữa Barcelona và Real Madrid cũng đã sắp sửa diễn ra. Cụ thể, vào rạng sáng ngày 19 tới đây (theo giờ Việt Nam), hai thế lực hàng đầu tại La Liga sẽ chạm trán nhau ngay tại thánh địa Camp Nou để tìm ra đội bóng thống trị giải quốc nội ở thời điểm hiện tại.

Với những màn trình diễn vô cùng thuyết phục đến từ cả hai CLB trong thời gian gần đây, trận cầu này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Và trước thềm đại chiến, đội trưởng Barca, Lionel Messi cũng đưa ra một vài nhận định về đối thủ cũng như tình hình hiện tại của đội nhà.

  Barcelona  Messi: I am expecting a very strong Real Madrid in the Clasico - Bóng Đá

 Messi đánh giá rất cao Real Madrid.

Chia sẻ trong buổi ra mắt đôi giày mới có tên Adidas Nemesis 19, chủ nhân 6 Quả bóng vàng cho biết:

"Tôi mong đợi một Real Madrid cực kỳ mạnh mẽ ở trận đấu sắp tới. Họ luôn tập trung cao độ trong những màn đụng độ như thế này."

Ngoài ra siêu sao 32 tuổi cũng nhắc lại việc Barca mắc sai lầm tại Champions League mùa trước và mong muốn đội nhà khắc phục triệt để mọi sự cố để có thể thành công hơn trong chiến dịch hiện tại.

"Chúng tôi phải bắt đầu lại từ đầu vì đây là một năm mới, một mùa giải mới." Messi nói.

"Chúng tôi học hỏi từ quá khứ, từ những sai lầm và tập trung vào hiện tại. Sẽ là một sai lầm nếu chúng tôi lại rơi vào cái bẫy đó một lần nữa."

Video Messi vs Real Sociedad:

Trường Sơn | 19:08 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục