Messi: "Tôi không dám nhìn thẳng mặt cầu thủ đó vì ngưỡng mộ"

20:05 Thứ năm 09/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã có những chia sẻ về chân sút huyền thoại người Pháp.

Pha làm bàn mang thương hiệu Henry

Sau 8 mùa giải huy hoàng dưới màu áo Arsenal, Thierry Henry quyết định chia tay Pháo thủ để chuyển đến Barcelona vào mùa Hè năm 2007. Thời điểm đó, tiền đạo người Pháp đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, còn Lionel Messi chỉ vừa tròn 20 tuổi.

Messi khi ấy vẫn còn được liệt kê vào dạng "cầu thủ tiềm năng", và chắc chắn anh phải cảm thấy rụt rè khi trở thành đồng đội với Henry, một chân sút vô cùng đẳng cấp. Tiền đạo người Argentina chia sẻ với tờ L'Equipe:

"Ngày đầu tiên Henry bước vào phòng thay đồ, tôi không dám nhìn thẳng vào mặt anh ấy. Tôi biết mọi thứ Henry đã làm trên đất Anh. Với tôi, anh ấy là cả một hình tượng, rồi đột nhiên chúng tôi trở thành đồng đội. Những gì tôi cảm nhận về Henry là một sự ngưỡng mộ."

messi on henry - Bóng Đá

 Messi và Henry trong màu áo Barcelona.

"Tôi yêu Henry. Những gì anh ấy thể hiện trên sân mang lại cảm giác rất tự nhiên. Sự nghiệp của Henry, cách rê dắt bóng và những động tác cuối cùng. Nó trôi chảy và cân xứng."

Cùng nhau, Messi và Henry đã giành được hai danh hiệu La Liga và Champions League dưới màu Barcelona, trước khi "Đứa con của thần gió" gia nhập New York Red Bulls vào năm 2010. Henry rời Camp Nou với 49 bàn thắng sau 121 trận đấu.

Tương tự, Henry hoàn toàn bị ấn tượng bởi Messi và anh còn so sánh đàn em với huyền thoại Diego Maradona.

Huỳnh Phong | 19:35 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục