Messi: Tôi không cạnh tranh với Ronaldo để thành cầu thủ giỏi nhất

04:16 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnTrên kênh truyền hình Argentina, Lionel Messi chia sẻ rằng mình không để ý nhiều lắm đến sự cạnh tranh với Cristiano Ronaldo cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Mới đây Lionel Messi đã nhận lời phỏng vấn của kênh truyền hình TyC Sports (Argentina). Tại đây siêu sao Barcelona cho biết bản thân không để ý lắm đến cuộc cạnh tranh với Cristiano Ronaldo để xem ai là cầu thủ xuất sắc nhất. Thay vào đó tiền đạo 30 tuổi mong muốn có thêm các danh hiệu cùng với đội bóng chủ quản như Champions League hay La Liga.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi không cạnh tranh với Ronaldo để thành cầu thủ xuất sắc nhất.

"Tôi không cạnh tranh với Ronaldo." Messi nói với TyC Sports: "Thứ kích thích tôi chính là việc họ chiến thắng giải đấu và được chơi ở trận chung kết Champions League. Tôi luôn muốn vô địch cả La Liga và Champions League."

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại." Chiếc giày vàng châu Âu mùa này nói tiếp: "Thực tế những chủ đề này thường nói về tôi, tốt thôi. Nhưng thực sự tôi chưa bao giờ đặt mục tiêu cho mình về việc trở thành số 1, hai, ba hoặc bốn."

"Tôi cạnh tranh để cải thiện bản thân từ năm này qua năm khác nhằm vượt qua những gì mà mình đã từng làm được trước đây. Tôi luôn mong muốn giành được thêm càng nhiều danh hiệu hơn vào cuối mùa, chơi tốt hơn và dĩ nhiên là cả với đội tuyển quốc gia nữa."

 - Bóng Đá

 Messi không muốn nói nhiều về thất bại tại Champions League mùa này của Barca.

Cũng nhân dịp này kênh truyền hình có trụ sở tại Buenos Aires đã có câu hỏi Messi nghĩ thế nào về việc nhiều người hâm mộ muốn anh đến Premier League để chứng tỏ bản thân nơi mà kình địch của anh Ronaldo từng rất thành công trong màu áo Manchester United.

"Tôi không cần phải đến một đội khác để thể hiện bất cứ điều gì với bất kỳ ai." Messi khẳng định.

Sắp tới Lionel Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại VCK World Cup 2018 sắp diễn ra ở Nga. Sau những "thất bại" đầy tiếc nuối tại trận chung kết World Cup 2014 và 2 kỳ Copa America liên tiếp, Messi từng tuyên bố các ngôi sao Albicelestes nên chia tay tuyển Quốc gia nếu không thể đăng quang hè này tuy nhiên sau một thời gian ngôi sao số 10 đã thay đổi suy nghĩ đó.

 - Bóng Đá

 Messi là niềm hy vọng số một của Argentina tại VCK World Cup 2018.

"Sau khi nói những lời như thế tôi đã nghĩ nhiều về nó với sự bình tĩnh hơn và nhận ra rằng việc đưa ra những thông điệp kiểu đó là khá sai lệch. Nó có thể ảnh hưởng đến những cầu thủ trẻ và những người đang cố gắng tiếp tục đấu tranh cho giấc mơ của bản thân."

"Thực tế chúng tôi là những người đã tiến vào trận chung kết nhưng không thể thắng khiến áp lực đè lên vai thêm nặng nề. Chúng tôi muốn vượt qua rào cản đó."

Xem cách Messi làm khổ mọi hàng thủ mùa này:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:25 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục