Messi thừa nhận từng muốn rời Barcelona

14:10 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnLionel Messi vừa tiết lộ sự thật bản thân từng muốn chia tay Barcelona vào năm 2016.

 

Video Messi tại chung kết C1 2009

Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại của Barcelona. Ngay từ nhỏ, anh đã tập luyện ở câu lạc bộ này trước khi trở thành ngôi sao hàng đầu làng túc cầu. Tầm vóc của El Pulga tại Nou Camp là không thể đong đếm.

Với sự thân thiết giữa số 10 và gã khổng lồ xứ Catalan, khả năng Messi có ý định chia tay đội bóng là rất thấp. Nhiều người tin rằng, Barca sẽ trở thành bến đỗ duy nhất trong sự nghiệp của chân sút người Argentina. 

Song, Messi vừa tiết lộ sự thật gây bất ngờ. Trên đài RAC1, tiền đạo sinh năm 1987 đã thừa nhận từng muốn rời Barca vào năm 2016. Đó là thời điểm anh cảm thấy đau đầu vì bản thân liên quan đến vấn đề trốn thuế.

"Vào thời điểm đó khi đối diện với hàng loạt lộn xộn, tôi từng muốn ra đi. Tôi không chỉ muốn rời khỏi Barcelona mà còn muốn rời khỏi Tây Ban Nha. Tôi cảm thấy bản thân đang bị ngược đãi rất nhiều và không còn muốn ở lại đây."

Lionel Messi admits for first time that he wanted to leave Barcelona after tax scandal - Bóng Đá

 Messi từng muốn rời Barca sau khi vướng vào rắc rối trốn thuế.

"Nhưng tôi chưa bao giờ đưa ra lời phát ngôn chính thức nào cho việc này bởi ai cũng hiểu rõ ý nguyện của tôi là ở lại nơi này. Đó là giai đoạn khó khăn đối với tôi và gia đình của mình. Mọi người bên ngoài vốn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra cả."

Lữ Phong | 13:12 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục