Messi thừa nhận nhớ Neymar và Guardiola

20:02 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnLionel Messi thừa nhận anh rất mong một ngày có thể tái ngộ Neymar và Pep Guardiola tại Barcelona trong tương lai.

Cụ thể chia sẻ trên Marca, Messi đã cho biết: "Chúng tôi đều muốn Neymar trở lại đây. Chúng tôi là những người bạn của nhau và từng có được những thời gian rất tuyệt vời. Tuy nhiên tôi cũng biết rõ rất khó để PSG để anh ấy ra đi."

Messi thừa nhận nhớ Neymar và Guardiola  - Bóng Đá

 Liệu Messi có thể tái ngộ với Neymar và Guardiola?

Trong khi đó nói về Pep, ngôi sao người Argentina cũng thừa nhận: "Mặc dù là rất khó, nhưng tôi rất muốn được một lần nữa làm việc với Guardiola. Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Đó là lý do tôi muốn ông ấy trở lại. Tuy nhiên như tôi đã nói, mọi chuyện rất phức tạp."

Về trường hợp của Neymar, tuy ngôi sao người Brazil đã từng rất nhiều lần úp mở về khả năng trở lại Barcelona, nhưng phía PSG đã tuyến bố sẽ không để điều này xảy ra. Thậm chí trong trường hợp PSG đổi ý, mức giá gần 200 triệu euro cũng sẽ là một thử thách không nhỏ đối với Barcelona.

Còn với Guardiola, ông hiện đang đạt được rất nhiều thành công tại Man City và nhiều khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ ra đi nếu như thành công trong việc mang về chiếc cúp Champions League về Etihad.

Video tài năng của Messi:

Kỳ Anh | 19:15 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục