Messi thứ hai sẽ xuất hiện trong tương lai?

20:09 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột nhà khoa học di truyền đã tuyên bố rằng sẽ tạo ra được một Lionel Messi thứ hai bằng các kỹ thuật hiện tai.

Lionel Messi đã bước vào tuổi 31, người hâm mộ sẽ không còn thấy ngôi sao người Argentina tung hoành trên sân cỏ bao lâu nữa. Mặc dù hiện tại Messi đang duy trì phong độ rất tốt tuy nhiên tuổi tác là điều mà bất kỳ cầu thủ nào cũng cảm thấy lo sợ.

Chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã từng phát biểu rằng Barca phải chuẩn bị cho cuộc sống mà không có El Pulga. Tuy nhiên, một nhà di truyền học cho biết họ có thể nhân bản được ngôi sao 31 tuổi.

 - Bóng Đá

 Nhà di truyền học cho rằng có thể nhân bản ngôi sao số một Barca.

Ông phát biểu với Mundo Deportivo rằng có thể tạo ra một "người anh em" của Messi với đầy đủ phẩm chất kỹ thuật mà anh sở hữu. Ông nói:

"Vâng, bạn có thể nhân bản Messi với các kỹ thuật hiện tại.

Chúng tôi sẽ có được một người rất giống với Messi, kết quả sẽ là một cặp song sinh Messi. Như thể hai anh em sinh đôi được sinh ra và chúng tôi sẽ đóng băng phiên bản của Messi trong 20 hoặc 30 năm.

Người hâm mộ sẽ thích nếu chúng tôi làm điều tương tự với Cristiano Ronaldo để có thể duy trì sự cạnh tranh trong bóng đá mãi mãi.

Những phát biểu có phần khó tin này làm nhiều người hâm mộ rất tò mò, nhưng ít nhất trong hiện tại, người ta vẫn có thể thoải mái xem hai ngôi sao này cạnh tranh với nhau và xô đổ những kỷ lục.

Trường Sơn | 19:26 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục