"Messi thi đấu như đang chơi đùa ở sân trường"

07:18 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Luis Enrique đã giành những lời có cánh giành cho màn trình diễn của Lionel Messi trong thắng lợi ấn tượng 4-0 đêm qua của Barcelona trước Manchester City.

enrique-khen-messi

Messi đánh dấu một ngày thi đấu bùng nổ bằng hat-trick vào lưới Man City. Ảnh: Internet. 

Tiền đạo người Argentina này đã xuất sắc lập một hat-trick vào lưới Man City, đồng thời thiết lập nên kỉ lục 50 bàn thắng trên sân nhà tại Champions League. Barca vì thế cũng được hưởng lợi với chiến thắng huỷ diệt 4-0 trước Man City. Bàn còn lại được ghi do công Neymar.

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique cho biết: "Messi rất quyết đoán. Cậu ấy góp mặt ở tất cả các tình huống quan trọng của trận đấu. Cách cậu ấy dứt điểm cứ như đang chơi bóng ở sân trường vậy. Việc dính chấn thương trước đó chẳng hề ảnh hưởng gì đế Messi."

Việc các học trò liên tục mắc sai lầm và bị đuổi khỏi sân (Claudio Bravo) khiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola phải trả giá bằng thất bại nhục nhã. Enrique cho rằng trận đấu đã được định đoạt bằng những sai lầm.

"Có những lỗi rất lớn trong trận đấu và nó đã xuất hiện khi hai đội bóng rất mạnh gặp nhau. Những chi tiết rất nhỏ cũng đủ định đoạt trận đấu. City là đội thay đổi khá nhiều trong khi trận đấu đang diễn ra. Thật khó khăn khi phải thi đấu với họ. City thi đấu rất tốt cho đến khi tiếng còn mãn cuộc vang lên. Tấm thẻ đỏ của Bravo đã thay đổi trận đấu," Enrique chia sẻ thêm.

Màn trình diễn của Messi trước Man City:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:55 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục