"Messi Thái" chỉ ra điều không ngờ khiến các cầu thủ Việt Nam tiến bộ

18:08 Thứ hai 30/12/2019 | 1

Chanathip Songkrasin chỉ ra nguyên nhân bất ngờ khiến các cầu thủ Việt Nam thi đấu thăng hoa thời gian gần đây.

Hiện tại ở vòng loại World Cup 2022 châu Á, Việt Nam vẫn đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 3 trận thắng cùng 2 trận hòa. Xếp ngay sau đoàn quân của HLV Park Hang-seo là Malaysia (9 điểm) và Thái Lan (8 điểm). Tuy tạm thời dẫn đầu nhưng binh đoàn Rồng vàng vẫn chưa có được sự chắc chắn cần thiết khi vòng loại thứ 2 vẫn còn 3 lượt trận nữa.

Chanathip phát biểu bóng đá Việt Nam - Bóng Đá

 Chanathip đã có nhiều lần đối đầu với ĐT Việt Nam.

Vậy nên tuy Thái Lan đang ở thế bất lợi nhưng ngôi sao Chanathip Songkrasin vẫn khá lạc quan. Mới đây, "Messi Thái" đã có những phát biểu trên tờ Siamsport được zing chia sẻ:

"Tôi tin Thái Lan vẫn còn cơ hội đi tiếp khi chúng ta còn 3 trận đấu trong tay. Nhìn sang Việt Nam, chính mức thu nhập không cao so với mặt bằng chung đã khiến các cầu thủ của họ luôn thi đấu với cả con tim, đầy khát khao và kỷ luật. Vậy nên, tôi tôi muốn các cầu thủ của chúng ta cũng phải liên tục cải thiện bản thân, thể hiện sự chuyên nghiệp và khát vọng lớn hơn nữa."

Chanathip là ngôi sao tấn công nổi bật của bóng đá Thái Lan đang thi đấu ở J-League (Nhật Bản) cho CLB Consadole. Ngoài ra hai đồng đội khác của anh là Thitipan Puangchan và Theerathon Bunmathan cũng lần lượt chơi bóng cho các CLB Oita Trinita và Yokohama Marinos ở xứ phù tang.

Đặc biệt, Theerathon đã giành chức vô địch J-League 2019 cùng đội bóng thuộc thành phố cảng Yokohama. Và anh cùng Nguyễn Quang Hải của Việt Nam là 2 cầu thủ Đông Nam Á duy nhất lọt vào danh sách 24 ứng viên cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á” 2019 do tạp chí Titan Sport tổ chức.

Dương Quang | 17:38 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục