'Messi thà giành Champions League với Barcelona hơn là vô địch cùng Argentina'

10:57 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Argentina, Cesar Luis Menotti cũng bày tỏ suy nghĩ về màn trình diễn của Lionel Messi khi lên tuyển.

Lionel Messi là một nhân tố không thể thiếu ở cả Barcelona lẫn đội tuyển quốc gia Argentina trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, thành tích ở câu lạc bộ và ở cấp độ đội tuyển của siêu sao 31 tuổi hoàn toàn trái ngược.

Ở Barca, anh giành được vinh quang bao nhiêu, khi trở về phục vụ quốc gia anh lại khiến người hâm mộ nước nhà thất vọng bấy nhiêu. Dù El Pulga có cố gắng cách mấy, những danh hiệu quốc tế vẫn quay lưng với chủ nhân 5 quả bóng vàng.

Cựu HLV Argentina nói về Messi - Bóng Đá

 Hai hình ảnh trái ngược của Messi khi ở tuyển quốc gia và Barcelona.

Từng lèo lái đưa đội bóng sản sinh ra điệu Tango lọt vào tận chung kết World Cup 2014, nhưng màn trình diễn quá xuất sắc đến từ đội tuyển Đức của Joachim Low đã khiến Messi tiếp tục lỡ hẹn với chức vô địch danh giá nhất cấp độ quốc tế.

Mới đây, cựu HLV Argentina, Cesar Luis Menotti cũng bày tỏ suy nghĩ về màn trình diễn đến từ đội trưởng Barca khi lên tuyển. Ông cho rằng Messi rất yêu Argentina, nhưng anh vẫn ưu tiên thành tích ở câu lạc bộ hơn.

"Tôi chắc chắn rằng Messi hạnh phúc ở đội tuyển quốc gia Argentina." Menotti nói.

"Cậu ấy sẽ không mất gì khi nói rằng ngón chân cái của mình bị tổn thương nếu cậu ấy không cảm thấy như vậy, nhưng nếu cậu ấy ở bên chúng tôi thì đó là vì cậu ấy cảm thấy rất vui khi làm điều này.

Tôi không nghĩ có ai muốn giành được nhiều danh hiệu cùng Argentina hơn Messi. Nếu có, tôi đã không nói chuyện với cậu ấy.

Nhưng tôi chắc chắn nếu bạn hỏi Messi rằng cậu ấy muốn trở thành nhà vô địch với Argentina hay giành Champions League , cậu ấy sẽ nói Champions League."

Trường Sơn | 10:24 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục