Messi sở hữu thống kê khủng, Barca tự tin đốn hạ Napoli

15:27 Thứ sáu 31/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đang có thành tích rất tốt trước các đội bóng Serie A.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Messi tại Champions League

Lionel Messi luôn là điểm tựa cho Barcelona trong suốt những năm qua. Anh là vị thánh tại xứ Catalan, và là cơn ác mộng với các đối thủ của Blaugrana, trong đó có cả các đại diện tới từ Serie A.

Theo thông tin từ Tribuna, thủ quân của Barca đã nổ súng tới 12 lần trong 7 trận đấu với các CLB đang thi đấu tại Italia. 10 bàn trong số đó được Messi ghi tại Camp Nou, 2 bàn còn lại được anh ghi ở San Siro vào lưới AC Milan.

 - Bóng Đá

Messi luôn là điểm tựa cho Barca và trận đấu với Napoli sắp tới cũng không ngoại lệ.

Đáng chú ý, trong số 7 trận đấu này, Barcelona đã thắng tới 6 và trận đấu còn lại, họ cũng không thua. Sắp tới đây, Barca sẽ gặp Napoli trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/16 UEFA Champions League, và thống kê trên hiển nhiên sẽ là điều giúp các Cules tin vào một kết quả tốt đẹp cho thầy trò Quique Setien.

Ngoài Lionel Messi, thủ thành Ter Stegen cũng sẽ là một nhân tố quan trọng quyết định thành bại của trận đấu này, nhất là khi Napoli hứa hẹn sẽ chơi cực kỳ quyết tâm bởi họ đã bị đưa vào thế buộc phải có bàn thắng. 

Và theo các thống kê, trong tổng số 58 trận đã bắt tại Champions League, số bàn thua mà thủ môn của Barca phải nhận chỉ là 50, trong đó anh giữ sạch lưới tới 26 lần.

Minh Trí | 14:57 31/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục