"Messi sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Maradona"

12:03 Thứ năm 11/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột phát ngôn đang gây tranh cãi của cựu tiền vệ đội tuyển Argentina về Lionel Messi và Diego Maradona.

Lionel Messi đã quay trở lại đội tuyển quốc gia Argentina hồi cuối tháng 3 sau thất bại thảm hại ở World Cup 2018. Mặc dù vậy, trong trận cầu giao hữu đáng quên trước Venezuela (thua 1-3), siêu sao của CLB Barcelona vẫn không thể giúp cho đội tuyển xứ Tango khởi sắc hơn và còn dính một chấn thương háng đáng tiếc. Có lẽ sự nghiệp của Messi sẽ mãi kém duyên với Argentina, nơi mà anh được chờ đợi và kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ đất nước Nam Mỹ này.

Mới đây, chia sẻ về sự thất vọng của Lionel Messi mỗi khi lên tuyển, cựu tiền vệ đội tuyển Argentina - Hector Enrique cho biết:

"Thật không may, Messi đã có một khoảng thời gian khó khăn tại đội tuyển quốc gia. Tôi hy vọng rằng ở World Cup tiếp theo, anh ấy sẽ gặp may mắn, nhưng Messi sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Maradona."

Cựu tiền vệ Hector Enrique đánh giá cao huyền thoại Maradona hơn Messi.

"Những gì tôi muốn (thấy) là Messi thực sự chơi bóng."

"Nếu anh ấy không thể toả sáng và có khoảng thời gian vui vẻ ở đội (tuyển Argentina), tốt nhất không nên đến (quay trở lại)."

Dù nhận nhiều lời chỉ trích về phong độ không cao khi lên tuyển nhưng đội trưởng của CLB Barcelona và đội tuyển Argentina vẫn sẽ cùng các đồng đội xứ Tango tham dự Copa America 2019 ở Brazil vào mùa hè này.

Minh Trí | 11:15 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục