Messi: 'Ronaldo là tiền đạo xuất sắc nhất tôi từng được xem trong đời mình'

14:37 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi cũng có câu trả lời riêng cho chủ đề ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Chủ đề ai là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá đã được tranh luận suốt nhiều năm qua, những cái tên được nhắc tới nhiều nhất có thể kể đến Pele, Diego Maradona, Ronaldo Nazario, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Mới đây, khi trả lời trang FOX Sports Argentina, Messi đã cho biết: "Ronaldo [Nazario] là tiền đạo xuất sắc nhất tôi từng được xem trong đời mình."

Valverde - Barca mất cảm hứng khi không có messi - Bóng Đá

 Messi coi Ronaldo là tiền đạo xuất sắc nhất.

Huyền thoại người Brazil từng chơi hơn 500 trận và ghi 352 bàn thắng trong màu áo CLB. Chơi cho tuyển Brazil, "Rô béo" ghi đến 62 bàn sau 98 trận, cùng Selecao giành 2 World Cup, 2 Copa America cùng những thành tích ấn tượng khác.

Nhờ sự xuất sắc đó, cựu sao Real Madrid từng giành 2 Quả bóng vàng và 3 lần được xướng tên ở danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Ronaldo Nazario là tiền đạo xuất sắc nhất đối với Messi, nhưng với nhiều khán giả xem bóng ngày nay, chính anh và Cristiano Ronaldo mới là những thiên tài của thế giới bóng đá. Cả hai lập được những thành tích vô tiền khoáng hậu, mỗi người giành 5 Quả bóng vàng, thống trị danh hiệu này trong khoảng thời gian từ 2008-2017.

Hồi năm ngoái, Luka Modric bất ngờ làm đứt quãng cuộc đua bóng vàng của CR7 và M10. Năm nay, hai tiền đạo này tiếp tục có một đối thủ nặng ký khác là Virgil van Dijk của Liverpool và tuyển Hà Lan.

Ronaldo Nazario - Huyền thoại Real Madrid: 

Hoài Thu | 13:40 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục