'Messi, Ronaldo là những con quái thú'

13:42 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnLionel Messi và Cristiano Ronaldo không phải là những con người bình thường, theo nhận định của Gonzalo Higuain.

Năm 2016 đánh đấu sự thành công của Ronaldo khi đoạt được cú đúp danh hiệu Ballon D'oR của France Football và The Best của FIFA. Tuy vậy, giới chuyên môn nhận định, Lionel Messi sẽ sớm giành lại được những giải thưởng này trong năm 2017.

'Messi, Ronaldo là những con quái thú' - Bóng Đá

 Ronaldo, Messi đều không phải người thường.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được đánh giá là kỳ phùng địch thủ số 1 làng túc cầu. Gần 10 năm qua, ở mọi cuộc đua đến danh hiệu cá nhân cao quý, không một cầu thủ nào đủ sức phá vỡ sự thống trị của bộ đôi này.

Gonzalo Higuain từng có vinh dự đá cặp cùng Ronaldo (ở Real Madrid) và Messi (tuyển Argentina). Chứng kiến khả năng vượt bậc của CR7 và M10, Higuain phải thốt lên rằng, cả 2 đã vượt hạn mức của những người bình thường.

Phát biểu trước báo giới, Higuain khẳng định: "Sẽ thật ngu ngốc khi so sánh Ronaldo và Messi, cũng giống như Casillas và Buffon vậy. Câu trả lời không quá khó khăn bởi cả 2 đều là những con quái thú trong môn thể thao vua.

Họ đã phát triển được những kỹ năng chơi bóng thượng thừa và có những tính cách rất khác biệt. Chính vì thế, việc được thi đấu cùng Messi hoặc Ronaldo sẽ giúp bạn cảm thấy như nắm nhiều hơn phần thắng trước mỗi trận đấu."

Mùa Hè năm ngoái, Gonzalo Higuain đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Juventus với giá trị lên đến 90 triệu euro. Tới thời điểm này, Higuain đã hòa nhập khá tốt với lối chơi của Lão bà thành Turin.

Video tài năng của Ronaldo và Messi:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 13:29 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục