Messi ra sân đấu Dortmund hay không, HLV Valverde đã có câu trả lời

11:29 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnĐiều mà các CĐV yêu mến Barcelona rất mong chờ ở cuộc đấu sắp tới là đây.

Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến Đức trong khuôn khổ trận lượt đi vòng bảng Champions League 2019/20 với Borussia Dortmund. Thời điểm hiện tại, đoàn quân HLV Ernesto Valverde đang có tâm lý thoải mái, nhất là sau khi họ vừa đánh bại Valencia đến 5-2 tại vòng 4 La Liga mùa này. Trận đấu với Dortmund mang ý nghĩa quan trọng, mở đầu cho hành trình "săn" cúp C1 Châu Âu của Lionel Messi và các đồng đội. Đây cũng là mục tiêu lớn nhất mà chân sút người Argentina mong muốn giành được sau rất nhiều năm lỡ hẹn.

Trước thềm cuộc đấu Dortmund, điều mà các CĐV yêu mến Blaugrana mong đợi nhất chính là khả năng ra sân của Lionel Messi. Chân sút sinh năm 1987 dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu suốt thời gian qua. Mặc dù được điền tên vào danh sách thi đấu và cùng các đồng đội bay đến Đức, tuy nhiên khả năng ra sân của siêu sao người Argentina vẫn là dấu hỏi lớn.

Mới đây, Marca dẫn lời HLV Ernesto Valverde phát biểu về điều này. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói rõ khả năng ra sân của Lionel Messi trong trận đấu tới:

Valverde: Barcelona will decide before the Dortmund game if Messi can play - Bóng Đá

HLV Valverde nói về khả năng ra sân của Messi.

"Chúng tôi sẽ quyết định vào ngày mai (trước trận đấu với Dortmund) về khả năng ra sân của cậu ấy."

"Vài ngày trước chúng tôi không rõ lắm, nhưng buổi tập gần nhất mọi thứ kết thúc tốt đẹp. Cậu ấy không còn cảm thấy lo lắng về chấn thương, đó là điều rất quan trọng."

Xem Messi nói về mục tiêu mùa giải 2019/20:

Minh Trí | 10:40 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục