Messi quyết ngăn cản Mourinho cuỗm mất mục tiêu của Barca

16:44 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến Messi và Mourinho.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa, nửa đỏ thành Manchester đang gấp rút chuẩn bị kỹ lưỡng danh sách phiên chợ tháng 1. Theo truyền thông quốc tế, rất nhiều cái tên chất lượng lọt vào tầm ngắm của CLB. Mới đây, báo chí Tây Ban Nha cho biết HLV Mourinho bất ngờ muốn chiêu mộ Adrien Rabiot.

Messi ngăn cản Mourinho cuỗm mất mục tiêu của Barca - Bóng Đá

 Messi sẽ ngăn cản Mourinho theo đuổi Rabiot.

Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần thêm một tiền vệ chất lượng để bổ sung chiều sâu cho tuyến giữa MU. Đồng thời, đây cũng là phương án dự phòng trong trường hợp Pogba tiếp tục nuôi giữ ý định rời Old Trafford. Chưa kể, vào tháng 1, theo đuổi Rabiot, MU sẽ không phải tiêu tốn bất cứ đồng nào.

Thế nhưng, "Quỷ đỏ" sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều ông lớn khác, đặc biệt là Barcelona. Đại diện Tây Ban Nha đang là ứng cử viên hàng đầu trong việc có được chữ ký của ngôi sao người Pháp. Chưa kể, tiền vệ số 25 cũng từng không ít lần bày tỏ tình yêu với CLB Catalan.

Nhưng điều quan trọng nhất, Messi cương quyết ra tay nếu MU cạnh tranh với Barca trong thương vụ trên. Thậm chí, siêu sao người Argentina sẵn sàng gọi điện để thuyết phục cầu thủ 23 tuổi trong tình thế bắt buộc. Lý do khiến Leo làm vậy là vì anh cảm thấy Rabiot cần thiết và sẽ trở thành tương lai ở Camp Nou.

Bạch Băng | 16:41 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục