Messi phản ứng ra sao khi hay tin Xavi giải nghệ?

09:32 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnBộ đôi Lionel Messi và Xavi Hernandez từng có khoảng thời gian vô cùng thành công tại Barcelona.

Xavi đã chính thức nói lời giã từ với sự nghiệp quần đùi áo số cách đây không lâu. Tiền vệ người Tây Ban Nha được biết đến với sự thân thiện cùng phẩm chất thiên tài trên sân cỏ. Những đóng góp to lớn của anh đã giúp Barcelona thống trị bóng đá châu Âu trong một thời gian dài với kỷ nguyên tiki taka.

Biết được tin người đồng đội cũ treo giày, đội trưởng Barca, Lionel Messi cũng gửi lời tri ân đầy ý nghĩa đến Xavi thông qua Twitter.

Messi gửi lời tri ân đến Xavi - Bóng Đá

 Messi và Xavi là những người bạn tốt cả ở trong và ngoài sân cỏ.

"Đó là một niềm vui vì có thể chia sẻ mọi thứ cùng anh trong phòng thay đồ, Xavi. Chúng ta đã trải qua rất nhiều khoảnh khắc bên nhau trong nhiều năm. Sự thật là tôi đã nhớ anh kể từ ngày anh quyết định rời đi. Anh đã giúp tôi rất nhiều kể cả trong và ngoài sân cỏ.

Tôi chúc anh có được những điều tốt đẹp nhất trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Tôi chắc chắn anh sẽ tiếp tục thành công trong mọi việc anh sẽ làm ở thế giới bóng đá. Một cái ôm thật chặt!"

Xavi đã đề cập về việc sẽ trở thành một huấn luyện viên sau khi giải nghệ. Và theo nguồn tin mới nhất từ tờ Sports, Real Betis đang liên hệ để anh chính thức tiếp quản câu lạc bộ của họ vào mùa giải tới. 

Trường Sơn | 08:32 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục