Messi phá vỡ im lặng, xác nhận 1 điều về tình cảnh Barca

07:00 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina dường như cũng cảm nhận được nhiều vấn đề ở nơi mà anh đã và đang tận hiến suốt hơn 15 mùa giải đã qua.

Suốt thời gian qua, tình cảnh của Barcelona là rất mong manh và khó đoán. Khi mà thành tích đội bóng chưa được cải thiện, thầy trò HLV Quique Setien còn đối mặt với rất nhiều khó khăn từ những cáo buộc và lùm xùm từ BLĐ Blaugrana. Có thể nói, kể từ khi nhà cầm quân 61 tuổi được bổ nhiệm thay cựu thuyền trưởng Ernesto Valverde, chưa khi nào sóng gió tại Camp Nou ngừng dập.

Cụ thể, thời gian qua, rất nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha cho biết, giới lãnh đạo Barcelona tiếp tục dính vào bê bối thuê một công ty PR để chỉ trích, kiểm soát và thoá mạ hình ảnh các cầu thủ Blaugrana. Người đứng sau đường dây này được cho là chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Tuy nhiên, khi mà mọi thứ nổ ra, vị chủ tịch của đội chủ sân Camp Nou đã phản bác mọi thứ.

Trước tình cảnh éo le và đại loạn tại Barcelona như hiện tại, siêu sao Lionel Messi cũng chính thức lên tiếng:

Lionel Messi: Weird things happening - Bóng Đá

Messi chính thức lên tiếng. 

"Tôi hơi bất ngờ vì tôi đang đi du lịch". Ngài Chủ tịch nói với chúng tôi những điều tương tự mà ông ấy đã nói trước công chúng, những điều tương tự ông ấy đã nói trong một cuộc họp báo: tình hình là gì, chuyện gì đã xảy ra. Và tôi không thể nói gì thêm."

"Sự thật là tôi thấy những điều kỳ lạ xảy ra. Nhưng người ta cũng nói rằng sẽ có bằng chứng. Chúng tôi sẽ phải chờ xem liệu điều đó có đúng hay không. Chúng tôi không thể nói nhiều và chỉ có thể chờ đợi."

Xem Messi phát biểu:

Minh Trí | 06:30 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục