Messi phá vỡ im lặng, dùng 1 từ mô tả Man City bị cấm đá Champions League

23:28 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ quân Barca lên tiếng về sự cố ập đến với đại diện nước Anh.

Đang chuẩn bị cho màn so tài Real Madrid thuộc khuôn khổ vòng 16 đội Champions League, Manchester City bỗng hứng chịu đòn giáng mạnh. Bị Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA cáo buộc vi phạm Luật công bằng tài chính, đội bóng của HLV Pep Guardiola phải nhận án phạt cấm tham gia đấu trường châu lục trong 2 mùa 2020/21 và 2021/22, cũng như nộp phạt 30 triệu euro.

Không những thế, đội chủ sân Etihad còn đang phải đối mặt viễn cảnh bị BTC Premier League trừ điểm, tước chức vô địch giành được 6 năm trước và thậm chí có thể bị giáng xuống giải hạng tư.

Messi on Man City's Champions League ban - Bóng Đá

 Messi bình luận về Man City.

Phát biểu qua Mundo Deportivo, đội trưởng Barcelona - Lionel Messi đã dùng từ "kỳ lạ" về viễn cảnh xấu ập đến với đương kim vô địch Premier League: "Thật ngạc nhiên vì không ai đã nghĩ 1 điều như thế có thể xảy ra, tác động là quá mạnh."

"Paris Saint-Germain đã phải đóng 1 khoản phạt, hay chuyện đó diễn biến thế nào thì tôi cũng không rõ. Nếu sau cùng, City không thể góp mặt tại Champions League với các cầu thủ, CLB, số tiền chi tiêu - sẽ thật kỳ lạ.

Nếu City không thể tham dự Champions League, sẽ có nhiều cầu thủ tìm đường ra đi, hoặc cũng có thể là không. Champions League vô cùng cuốn hút, vì vậy 2 năm không thi đấu là vấn đề cực kỳ khó khăn."

Xem Sane tái xuất tập luyện cùng các đồng đội:

Phụng Sồ | 22:58 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục