Messi nổi quạu tẩn đối thủ, Barca chờ 'dâng' ngôi đầu cho Real

06:35 Thứ bảy 20/06/2020 | 1

Kết quả trận đấu giữa Real Madrid và Real Sociedad ở vòng đấu tới có thể sẽ khiến ngôi đầu La Liga đổi chủ.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

 - Bóng Đá

 Vào rạng sáng nay, Barcelona đã có chuyến làm khách đến sân của Sevilla trong khuôn khổ vòng đấu thứ 30 La Liga.

 - Bóng Đá

 Đây là một trận đấu được dự đoán vô cùng khó khăn với Barca, bởi Sevilla đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải hiện tại. 

 - Bóng Đá

 Đội chủ nhà chứng minh rằng, không phải ngẫu nhiên mà họ đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH. Bất chấp việc Gã khổng lồ xứ Catalan triển khai thế trận tấn công áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của Julen Lopetegui vẫn bình tĩnh phòng thủ chờ cơ hội.

 - Bóng Đá

Trước một hàng phòng ngự đầy kín kẽ bên phía Sevilla, đội khách chỉ tạo ra được duy nhất một cơ hội nguy hiểm thực sự từ pha sút phạt của Messi bên ngoài vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Siêu sao người Argentina thường xuyên bị "chăm sóc đặc biệt", do đó anh không thể phát huy được nhiều tác dụng ở màn đụng độ này. 

 - Bóng Đá

 Dấu ấn Messi để lại trong mắt người hâm mộ không phải khoảnh khắc thiên tài thường thấy mà là một tình huống "khá hổ báo". Sau khi người bạn thân của anh,  Suarez bị đối phương phạm lỗi ở những phút bù giờ, ngôi sao 32 tuổi đã lao tới xô ngã hậu vệ Diego Carlos bên phía Sevilla.

 - Bóng Đá

 Nhưng may mắn cho El Pulga, anh đã không phải nhận bất kỳ tấm thẻ nào sau pha phạm lỗi này.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Sevilla bất ngờ dâng lên tấn công ở những phút đầu trận. Họ liên tục có những tình huống hãm thành nguy hiểm và chỉ có sự tập trung của thủ thành Ter Stegen mới có thể giúp Barca thoát khỏi bàn thua trông thấy.

 - Bóng Đá

 Khoảng thời gian sau đó, Barca dần tổ chức lại thế trận, song họ vẫn gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đội bóng vùng Andalusia.

 - Bóng Đá

 Trận đấu khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng. Với kết quả này, Barca đang tạo cách biệt 3 điểm trước Real Madrid, tuy nhiên họ sẽ không còn cơ hội định đoạt cuộc đua tại giải quốc nội nếu Kền kền trắng giành chiến thắng ở vòng đấu muộn, do kém hơn về mặt hệ số đối đầu (Barca hòa 1 thua 1).

Trường Sơn | 06:05 20/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục