Messi Nhật Bản: "Tôi tự hào khi là một phần của CLB tốt nhất thế giới"

13:03 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnTân binh của Real Marid đã có những phát biểu đầu tiên với Real Madrid TV.

Takefusa Kubo là một trong số những tân binh để lại ấn tượng mạnh cho ban lãnh đạo Real Madrid đến thời điểm này. Ngôi sao người Nhật Bản từng có khoảng thời gian dài ăn tập tại lò La Masia của Barcelona, nhưng vì đội bóng xứ Catalan vi phạm về việc ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ hồi năm 2015, nên anh buộc phải nói lời chia tay họ và trở về quê nhà luyện tập.

Khi đã đủ 18 tuổi, Kubo lại bày tỏ ý định trở lại Tây Ban Nha để tái hợp cùng đội bóng cũ, tuy nhiên sự bất đồng về tiền lương cũng như cơ hội thi đấu ở đội một đã khiến cuộc hội ngộ này bị dang dở. Đứng trước cơ hội không thể tốt hơn, Real nhanh chóng mở cuộc đàm phán với cầu thủ sinh năm 2001 và chiêu mộ thành công anh.

Kubo tự hào khi được khoác áo Real - Bóng Đá

 Kubo đang luyện tập cùng dàn sao Real Madrid.

Hiện tại, Kubo đang cùng dàn sao Los Blancos chuẩn bị cho tour du đấu tiền mùa giải, và anh đã thể hiện được khả năng của mình trước những người đồng đội mới. Ban lãnh đạo Real muốn Kubo tích lũy thêm kinh nghiệm ở chuyến đi này, nếu nhận thấy tín hiệu tích cực, họ sẽ đôn anh lên đội một sớm hơn dự kiến.

Bản thân tiền vệ người Nhật Bản tỏ ra rất háo hức với những trải nghiệm mới. Phát biểu trước Real Madrid TV, anh cho biết:

"Tôi đang học hỏi rất nhiều với tư cách là một cầu thủ và một người mới ở cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi đang có thời gian tuyệt vời.

Điều thực sự gây ấn tượng với tôi là chất lượng của tất cả các cầu thủ. Đồng đội của tôi và các huấn luyện viên rất dễ chịu và tôi đã có thể thích nghi rất tốt. Tôi sẽ tận dụng tối đa cơ hội này, nhưng bạn cũng phải tận hưởng nó bởi vì không phải ai cũng có cơ hội như vậy.

Ở Nhật Bản, các cổ động viên có một niềm đam mê lớn đối với Real Madrid và tôi thực sự tự hào khi là một phần của câu lạc bộ tốt nhất thế giới."

Trường Sơn | 12:03 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục