Messi nhập, 'hàng thải' Man Utd solo ghi bàn đẳng cấp

12:42 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng 2-0 của Bờ Biển Ngà trước Nga, cựu cầu thủ từng khoác áo Manchester United, Wilfried Zaha đã có pha solo ghi bàn cực kỳ đẹp mắt.

Theo đó, trong trận giao hữu gặp Nga, nhận bóng từ đồng đội chếch bên cánh trái, Wilfried Zaha tự tin rê dắt bóng kỹ thuật qua 4, 5 cầu thủ đối phương trước khi tung cú dứt điểm không thể cản phá. Bàn thắng này được giới mộ điệu ví von với những pha làm bàn chỉ có ở Lionel Messi.

Hóa Messi, hàng thải Man Utd solo ghi bàn đẳng cấp - Bóng Đá

 Zaha ghi bàn đẹp mắt.

Hiện tại, Zaha đã tìm lại được cảm hứng chơi bóng và nhận được sự tin tưởng rất lớn ở tuyển Bờ Biển Ngà. Ngôi sao 24 tuổi này từng đá 2 trận cho tuyển Anh nhưng sau đó dứt bỏ Tam sư để nhập tịch Bờ Biển Ngà.

Ngoài bàn thắng kể trên, Zaha còn liên tục khuấy đảo hàng thủ Nga bằng những pha đi bóng rất khó chịu. Sau trận đấu, Wilfried Zaha hồ hởi cho biết: "Chúa đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Đây là một màn trình diễn rất tuyệt vời. Tôi sẽ duy trì được phong độ này ở trận đấu sắp tới."

Video pha solo đẳng cấp của Zaha:

Wilfried Zaha từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi HLV Sir Alex Ferguson quyết định bỏ ra đến 15 triệu bảng để mang anh về sân Old Trafford năm 2013. Tuy nhiên, cuộc sống tại Manchester lại là địa ngục với Zaha khi anh liên tục bị đày ải trên ghế dự bị dưới thời David Moyes.

Khoảng thời gian này, Zaha bị tố dụ dỗ con gái của thầy lên giường, Lauren, khi ấy mới 19 tuổi. Hậu quả là Zaha phải nhanh chóng khăn gói trở về Crystal Palace. Tại đây, Zaha dần lấy lại phong độ và là một trong những cầu thủ chạy cánh đáng xem nhất Ngoại hạng Anh.

Video Zaha làm khổ hàng thủ Nga:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:30 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục