Messi nhắn với Barcelona: Mục tiêu của Man Utd đã có thể ra đi

04:30 Thứ ba 18/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnỞ Barcelona, Lionel Messi là một, là riêng, là duy nhất.

14 năm rực rỡ huy hoàng với vô số danh hiệu và kỷ lục, không cần phải bàn cãi nhiều nếu nói Lionel Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Barcelona. Javier Mascherano thậm chí còn nói rằng: "Tất cả chúng tôi đều có thể thay thế, nhưng riêng Messi thì không. Leo là cầu thủ độc nhất vô nhị. Ý tôi là, chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới và Barcelona. Có thể nói, Messi còn được coi vĩ đại hơn cả Barca."

Messi nhắn với Barcelona: Mục tiêu của Man Utd đã có thể ra đi - Bóng Đá

 Messi có uy quyền tuyệt đối ở Camp Nou.

Bởi vậy, Messi có uy quyền tuyệt đối ở Camp Nou. Và mới đây, tờ Don Balon khẳng định siêu sao người Argentina muốn hậu vệ phải Nelson Semedo phải rời khỏi CLB ngay từ kì chuyển nhượng mùa đông tới, khi không thể đóng góp nhiều cho đội bóng.

Tờ Don Balon cho rằng Messi thất vọng bởi những gì Semedo thể hiện khi đụng độ Real Sociedad, trong khi người thi đấu cùng vị trí với anh là Sergi Roberto gây ấn tượng hơn nhiều.

Semedo gia nhập Barcelona vào mùa Hè năm ngoái với mức phí 30,5 triệu euro từ Benfica. Nhưng cầu thủ 24 tuổi này không thể chứng tỏ mình sau 36 lần ra sân ở La Liga. Dù sao, ngôi sao của Bồ Đào Nha vẫn được Man Utd theo đuổi gắt gao, trong bối cảnh Antonio Valencia đã già, còn tân binh Diogo Dalot vẫn còn non trẻ.

Tài năng đặc biệt của Nelson Semedo:

Minh Tuấn | 04:01 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục