Messi nhận án phạt nặng sau khi chửi trọng tài ở Copa America

08:08 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đã phải nhận một án phạt nặng, sau phát ngôn không đúng mực ở vòng chung kết Copa America 2019.

Giải vô địch Nam Mỹ năm nay đã đánh dấu những chỉ trích rất gay gắt của siêu sao Lionel Messi nhắm về phía các trọng tài cũng như ban tổ chức. Sau trận bán kết gặp Brazil, thủ quân đội tuyển Argentina đã không giữ nổi bình tĩnh và chửi thẳng tổ trọng tài điều khiển trận đấu là rác rưởi.

Không những vậy, tiền đạo sinh năm 1987 còn ám chỉ BTC cố tình sắp xếp để chủ nhà Brazil lên ngôi vô địch. Anh nói: "Brazil không chơi hay hơn chúng tôi. Chúng tôi đã có một trận đấu đầy nỗ lực và làm tất cả những gì có thể. Nhưng tôi hi vọng Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ sẽ phải làm gì đó để tránh thiên vị".

Messi tiếp lời: "Tham nhũng, trọng tài và tất cả những người còn lại đã ngăn các cổ động viên được thưởng thức bóng đá đích thực. Tôi luôn nói sự thật và tôi rất thành thật. Tôi nghĩ rằng, những gì đã xảy ra là do tôi nói về Brazil. Những điều tôi nói trước trận đấu này đã trở lại ám ảnh tôi”.

CONMEBOL to extend Lionel Messi ban to six months - Bóng Đá

 Messi bị cấm thi đấu 3 tháng trên ĐTQG.

Cách đây chừng hai tuần, siêu sao người Argentina chỉ bị phạt 1.500 đô la do hành vi cáo buộc thiếu căn cứ. Nhưng  bây giờ, anh đã bị cấm thi đấu các trận bóng đá quốc tế trong ba tháng vì hành vi đó, mặc dù nó cũng là tin vui vì Messi sẽ còn nguyên cơ hội dự Copa America vào năm sau.

Ngoài ra, huyền thoại Barcelona cũng bị treo giò một trận tại các sự kiện tiếp theo của tổ chức này, nhưng là do tấm thẻ đỏ trực tiếp trong trận tranh giải Ba với Chile - tình huống mà Messi va chạm với cầu thủ đối phương và bất ngờ bị trọng tài đuổi khỏi sân. Trận này, Argentina thắng Chile với tỉ số 2-1.

Xem tài năng của Lionel Messi:

Vũ Quang Toản | 07:25 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục