Messi: "Ngồi dự bị thật khó chịu"

19:37 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnTuy hiểu được lý do vì sao không được đá chính trong trận đấu với Sporting CP, nhưng Lionel Messi vẫn cảm thấy không hài lòng với việc phải ngồi dự bị.

Cụ thể siêu sao của Barcelona đã cho biết: "Tôi đã học được rằng mùa giải vẫn còn rất dài, và mọi thứ sẽ càng trở nên khó khăn hơn theo thời gian. Cơ thể của tôi sẽ phải trả giá nếu tôi thi đấu quá nhiều."

Messi:

 Messi vẫn chưa quen với việc được nghỉ ngơi.

"Tuy nhiên việc phải ngồi dự bị là một cảm giác rất khó chịu. Tôi hiểu rõ đôi khi không thi đấu là điều tốt nhất. Nhưng tôi không thích cảm giác đó. Đương nhiên ngồi ngoài cũng có những cái hay, vì bạn có thể nhìn ra nhiều vấn đề dễ dàng hơn là lúc đang thi đấu."

"Mặc dù vậy mọi thứ diễn ra trên sân cũng không phải quá dễ dàng. Tôi đã đạt được những kỷ lục đó là nhờ tôi nhận ra được những vấn đề vào những ngày sau khi trận đấu kết thúc, và tôi cũng đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ nhiều người."

Thêm vài giờ nữa, Messi sẽ góp mặt trong buổi lễ trao Quả Bóng Vàng do tạp chí France Football tổ chức. Trong năm nay, Messi vẫn đang là một ứng viên nặng ký cho giải thưởng bên cạnh Ronaldo.

Video tài năng của Messi

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục