"Messi Nam Định" sẽ cởi áo ăn mừng nếu "xé lưới" Hà Nội FC

00:32 Thứ tư 11/09/2019 | 1

Tiền vệ Vũ Thế Vương cho biết, anh sẽ cởi áo ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Hà Nội FC.

Tối 11/9, Nam Định sẽ có chuyến làm khách trước Hà Nội FC ở trận đấu muộn của vòng 22 V-League 2019. Chia sẻ trong buổi tập chiều 10/9, tiền vệ Vũ Thế Vương cho biết: ''Hà Nội FC là đội bóng rất mạnh, khi họ có đa số là những tuyển thủ Quốc gia. Ngoài đội hình chính, các cầu thủ dự bị cũng rất chất lượng. Gặp Hà Nội FC cũng như gặp những đội bóng khác thôi nhưng cảm xúc khi vào sân của tôi rất khó diễn tả bởi Hà Nội là đội bóng rất mạnh. Tôi và các đồng đội rất tự tin mỗi khi đối đầu với họ."

 - Bóng Đá

 Vũ Thế Vương sẽ cởi áo ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Hà Nội FC.

Được biết, Vũ Thế Vương được mệnh danh là "Messi Nam Định" và anh cũng là cầu thủ ghi bàn vào lưới Hà Nội FC ở 3 trận đấu gần đây nhất. Chia sẻ về điều này, Vũ Thế Vương cho biết: ''Mỗi khi ghi bàn vào lưới Hà Nội FC tôi sướng lắm, mỗi lần ghi bàn tôi lại cởi áo ăn mừng bởi khi vào sân tôi luôn nỗ lực hết mình, thể hiện 200% sức lực, nếu có cơ hội mà tận dụng được thì sẽ giúp đội có kết quả tốt."

Tiết lộ về siêu phẩm gần nhất ghi bàn vào lưới Hà Nội, Thế Vương cho hay: ''Khi đang tấn công, tôi thấy Bùi Tiến Dũng dâng lên cao nên tôi đã chủ đích lốp bóng qua đầu".

Bên cạnh đó, cầu thủ của Nam Định cũng khẳng định, ở trận đấu với Hà Nội FC vào ngày 11/9, nếu có cơ hội ra sân và ghi một siêu phẩm vào lưới Hà Nội, anh sẽ tiếp tục cởi áo ăn mừng.

Minh Anh | 06:00 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục