Messi mua nhà gần trụ sở chính Inter Milan

11:12 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnNhiều dấu hiệu cho thấy tin đồn Messi chuyển đến Inter Milan là có cơ sở.

 

 Nhìn lại bàn thắng thứ 91 của Messi năm 2012

Việc Lionel Messi rời Barcelona để chuyển đến chơi cho một đội bóng khác tưởng chừng sẽ không bao giờ xảy ra, nhưng lại đang được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết. Mùa hè năm nay, tin đồn về việc Inter Milan muốn mua M10 xuất hiện liên tục và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây, báo chí Ý còn đăng một tin rất quan trọng, cho biết Messi đã mua một căn hộ hạng sang ở thành phố Milan, ngay gần trụ sở của Nerazzurri. Trước đó, cha của tiền đạo này, ông Jorge Messi cũng đã chuyển đến sinh sống ở Milan. Nhà M10 ở gần nhà cha anh.

Messi không bắt tay trọng tài - Bóng Đá

 Lionel Messi mua nhà ở Milan giữa tin đồn chuyển đến Inter.

Cuối tháng trước, giới chủ Inter cũng có động thái quan trọng về thương vụ này. Trong đoạn video giới thiệu trận Inter - Napoli, kênh truyền hình Trung Quốc PPTV, thuộc sở hữu của tập đoàn Suning, đã bất ngờ chèn thêm hình ảnh của Messi.

Mùa giải năm nay, tiền đạo người Argentina tiếp tục là trụ cột của Barca trên mọi đấu trường, tuy nhiên liên tục trải qua những thất bại. Mới đây, anh góp công lớn nhất giúp Blaugrana giành vé vào tứ kết Champions League, được dự đoán sẽ gặp khó khăn trước một Bayern Munich đang thi đấu hứng khởi. Hùm xám đã đánh bại Chelsea với tổng tỷ số 7-1 ở vòng 16 đội.

Thanh Vũ | 10:14 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục