Messi: "Một số người ở Barcelona ngăn cản Neymar trở về"

06:51 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina không thể làm được 1 việc dù anh xem đó là điều tất yếu và mang lại lợi ích cho Barcelona.

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou chi hơn 200 triệu euro, mang về rất nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, Frenkie de Jong và Antoine Griezmann chính là 2 chữ ký đáng chú ý hàng đầu. Đội bóng của HLV Ernesto Valverde không vì thế mà dừng lại, Barca thực tế đã theo sát 1 thương vụ "bom tấn" đến tận những ngày cuối của "phiên chợ hè" 2019.

Neymar chính là gương mặt từng được thượng tầng Barcelona khao khát. Nhà đương kim vô địch La Liga rất muốn đưa "đứa con lưu lạc" trở về Camp Nou, nhưng mọi thứ cuối cùng không thể diễn ra. Bản thân Lionel Messi, đội trưởng của Blaugrana và là người có tiếng nói hàng đầu tại Barca lúc này cũng mong muốn Neymar trở về. Tuy nhiên, câu chuyện chuyển nhượng tiền đạo sinh năm 1992 không đơn giản như mọi người vẫn nghĩ.

Mới đây, Lionel Messi đã lên tiếng tiết lộ sự "đơn độc" của anh trong việc đưa Neymar về Barcelona.

'There are people from the club... who do not want him to return':Messi reveals that several members are opposed to a reunion with Neymar - Bóng Đá

Messi chia sẻ khó khăn trong thương vụ chuyển nhượng Neymar của Barcelona.

"Thật khó để đưa cậu ấy quay trở lại.", Messi chia sẻ với Metro 95.1.

"Thứ nhất, vì Neymar khó rời Paris Saint-Germain. Thứ hai, vì cách cậu ấy rời khỏi Barcelona."

"Có những người ở Blaugrana và một số thành viên đội bóng không muốn Neymar quay trở lại."

"Nếu chỉ xét về khía cạnh thể thao, Neymar là một trong những người giỏi nhất thế giới, nhưng tôi hiểu những yếu tố khác."

Xem Messi tập luyện:

Minh Trí | 06:30 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục