Messi “mơ” đá chung kết World Cup với đội tuyển nào?

16:54 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi trả lời phỏng vấn, siêu sao người Argentina hy vọng đội tuyển nước mình sẽ đụng độ Tây Ban Nha trong trận chung kết.

Messi chia sẽ: “Tôi không biết có thể gặp Tây Ban Nha ở trận chung kết hay không, nếu điều đó xảy ra thì thực sự tuyệt vời. Tôi hy vọng trận tranh cúp vàng thế giới sẽ diễn ra giữa Argentina và Tây Ban Nha. Nhưng trước tiên chúng tôi phải vượt qua vòng đấu bảng.”

World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Nga vào mùa Hè năm sau. Argentina rơi vào bảng D, nơi có sự hiện diện của Iceland, Croatia và Nigeria. Tất nhiên Messi và các đồng đội được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này và hoàn toàn có thể giành quyền vào vòng knock-out.

Messi hy vọng gặp Tây Ban Nha ở chung kết World Cup 2018 - Bóng Đá

 Messi muốn gặp Tây Ban Nha ở chung kết World Cup.

Trong khi đó Tây Ban Nha rơi vào bảng B, nơi có sự góp mặt của Tây Ban Nha, Morocco và Iran. Nếu thực sự điều “mơ ước” của Messi thành hiện thực, anh sẽ phải đối đầu với các đồng đội tại Barca như Pique, Busquets hay Iniesta.

Argentina đang là đương kim Á quân của World Cup. Giải đấu tại Nga tới đây có thể sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của Messi trong màu áo ĐTQG. Mặc dù đã giành vô số danh hiệu ở cấp độ CLB tuy nhiên ở cấp độ đội tuyển, vinh quang vẫn đang lẩn tránh anh.

Tài năng của Messi

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 16:00 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục