'Messi luôn có 3 lựa chọn khi kiểm soát bóng'

10:26 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại quần vợt Roger Federer đã ca ngợi siêu sao Lionel Messi trên Financial Times, theo Goal.

Ở thời điểm hiện tại, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai nhân vật vĩ đại nhất vẫn còn xỏ giày ra sân trong làng túc cầu. Có rất nhiều người nổi tiếng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng xuất chúng của họ, ngay cả khi đó là một ai đó không chơi bóng đá.

Mới đây, tay vợt nổi tiếng người Thụy Sĩ, Roger Federer đã có những lời chia sẻ về Messi. Huyền thoại quần vợt này rất yêu thích tiền đạo của đội tuyển Argentina và tin rằng anh là một trong số ít những cầu thủ có 3 lựa chọn khi kiểm soát bóng.

Người đàn ông sinh năm 1981 nói (trích dẫn bởi Goal): "Điều tôi thích nhất ở Leo Messi là khi nhận bóng, anh ấy lập tức hướng được cơ thể về phía khung thành và có tầm nhìn tuyệt đối để chuyền, rê bóng hoặc sút.

Luôn có 3 sự lựa chọn và Messi là một trong số ít cầu thủ có được điều đó. Messi là cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Tôi thích xem Messi thi đấu và hy vọng một ngày nào đó, anh ấy có thể vô địch FIFA World Cup cùng ĐT Argentina".

Roger Federer nói với Financial Time về Messi - Bóng Đá

 Federer ca ngợi Messi hết nấc.

Federer yêu thích Messi là điều khỏi bàn, nhưng việc anh hy vọng tiền đạo sinh năm 1987 vô địch World Cup có vẻ hơi viển vông. Nên nhớ, Messi sẽ bước sang tuổi 35 nếu anh có thể góp mặt ở giải đấu được tổ chức trên đất Qatar. Chưa kể, Albicelestes cũng không được đánh giá cao so với các đối thủ ở Châu Âu.

Vũ Quang Toản | 09:45 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục