Messi lững thững đi bộ không tranh bóng, Koeman phá vỡ im lặng

06:56 Thứ bảy 07/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Hà Lan trả lời truyền thông về pha bóng gây tranh cãi của cậu học trò.

 

Lionel Messi trở lại tập luyện

Giữa tuần qua, Barcelona đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở vòng bảng Champions League. Tiếp đón Dynamo Kyiv, Blaugrana đánh bại đối thủ 2-1, nhờ 2 pha lập công của Messi và Pique.

Sau trận, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về 1 tình huống đáng chú ý. Trong đoạn video được đăng tải, Messi đã lững thững đi bộ và nhìn đối thủ thoải mái dẫn bóng ở khu vực giữa sân, thay vì tham gia tranh chấp.

Phát biểu được Metro dẫn lời, HLV Ronald Koeman đã bảo vệ cậu học trò trụ cột: "Tôi không quan tâm vì tôi không thấy cậu ấy đi bộ. Nếu bạn muốn tạo ra tranh cãi, đó là vấn đề của bạn."

Barcelona boss Ronald Koeman defends Lionel Messi over ‘walking around’ video/ - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi.

"Messi có tinh thần tốt và cũng tận hưởng bóng đá. Cậu ấy là người chiến thắng và đôi khi bạn trải qua các thời điểm khó khăn, nhưng cậu ấy vẫn thật sự tập trung.

Tôi nghĩ Messi vẫn sở hữu rất nhiều phẩm chất, cậu ấy vẫn vô cùng quan trọng trong trận đấu của Barca. Cậu ấy ghi bàn từ chấm penalty và chúng tôi đã quen với việc Messi tạo ra khác biệt. Cậu ấy vẫn là 1 cầu thủ rất quyết đoán.

Bạn nói đoạn video đó là ở phút 93, còn có các bức ảnh khác của bất cứ ai, bao gồm cả tôi khi tôi ngồi đó hay bực bội. Có vẻ như chúng ta nên quan tâm nhiều hơn về hình ảnh hơn công việc - tôi không đồng tình với điều này.

Tôi nghĩ các cầu thủ hiện tại cũng giống như thời của tôi, đều có cùng nỗ lực. Họ nỗ lực trong tập luyện, khao khát chiến thắng và bực bội khi không thắng."

Phụng Sồ | 06:26 07/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục