Messi lên kế hoạch cho 2 lễ cưới vào mùa Hè

19:47 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã lên kế hoạch tổ chức 2 lễ cưới của mình và người bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo trong mùa Hè năm nay.

Cụ thể theo các nguồn tin tại Tây Ban Nha, ngôi sao đang thi đấu trong màu áo của Barcelona và Roccuzzo dự kiến sẽ tiến hành buổi lễ đầu tiên vào ngày 24/06 (đúng ngày sinh nhật của Messi). Lễ cưới này đang được lên kế hoạch tổ chức tại Rosario (Argentina).

Messi lên kế hoạch cho 2 tiệc cưới trong năm - Bóng Đá

 

Được trong buổi lễ này, sẽ có khoảng 600 khách tham dự bao gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp và những người nổi tiếng khác. Mọi công tác chuẩn bị cho lễ cưới sẽ được Messi trao cho một công ty tổ chức lễ cưới nổi tiếng ở Tây Ban Nha để lo, được biết đây cũng là đơn vị từng tổ chức lễ cưới cho Carles Puyol vào năm 2014.

Trong khi đó buổi lễ thứ 2 sẽ được tổ chức tại Barcelona sau đó không lâu. So với buổi lễ tại Argentina, buỗi lễ thứ 2 này có quy mô sẽ không bằng, và chủ yếu khách mời là những vị khách không thể góp mặt trong buổi lễ đầu tiên.

Messi và Roccuzzo đã chung sống với nhau nhiều năm tại Barcelona. Hai người cũng đã có được 2 con trai đó là Thiago (sinh năm 2012) và Mateo (sinh năm 2015).

Video tài năng của Lionel Messi

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:20 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục