Messi lập kỷ lục mới khiến người hâm mộ Barca "kêu trời không thấu"!

18:44 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnTuy nhiên, với kỷ lục này thì người hâm mộ Blaugrana không biết "nên vui hay buồn".

Barcelona đã hoàn toàn vượt trội về thời gian kiểm soát bóng trước Valencia. Tuy đội bóng xứ Catalan có thời lượng cầm bóng áp đảo nhưng lại bế tắc trong việc xuyên phá khối phòng ngự vô cùng chắc chắn theo sơ đồ 4-4-2 của "bầy dơi".

Những cơ hội tốt nhất của Barca đều thuộc về cái tên quen thuộc của họ, đội trưởng Lionel Messi. Dù vậy, không như mọi khi, El Pulga đã chẳng thể cứu được đội bóng xứ Catalan giành được chiến thắng trong trận đấu trước đội chủ sân Mestalla.

Messi's unwanted Mestalla record: 11 shots without scoring a goal - Bóng Đá

 Đội trưởng Lionel Messi cũng không thể cứu Barcelona thoát được trận thua.

Dù có đến 11 cú sút được tung ra trong trận đấu trước Valencia, nhưng Messi vẫn không thể đánh bại được thủ thành Jaume Domenech. Đó là một kỷ lục buồn mà siêu sao người Argentina chưa bao giờ phải nhận, khi thực hiện rất nhiều pha dứt điểm trong một trận đấu mà chẳng có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Messi vẫn là trung tâm các đợt lên bóng của đội khách, với liên tiếp các pha dứt điểm vào các phút 57, 68, 73. Cả ba tình huống này đều là những cú dứt điểm tủ của El Pulga, nhưng bóng đều đi chệch khung gỗ. Ngay cả tình huống đá phạt sở trường ở phút thứ 73 của Messi cũng bị thủ thành bên phía Valencia xuất sắc cản phá thành công.

Như lẽ tất yếu, khi Messi không thể ghi bàn Blaugrana phải chịu một trận thua tức tưởi. Messi lạp lập một kỷ lục mới, nhưng lần này rõ ràng là một kỷ lục buồn!

Xem HLV Quique Setien phát biểu:

Il gentilezza | 17:46 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục