'Messi Lào' tiết lộ thu nhập tiền tỷ đáng mơ ước

14:11 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ Soukaphone Vongchiengkham có biệt danh là "Messi Lào" rất tự hào về thu nhập hiện tại.

Soukaphone Vongchiengkham là cầu thủ sáng giá của đội tuyển Lào tại AFF Cup. Anh đang chơi bóng cho CLB Sisaket tại Thai League 2. Trước đó, anh chơi cho Lanexang United tại Lào. Theo cầu thủ này chia sẻ thì lương của anh ở CLB Sisaket tại Thai League 2 hiện tại là 3.500 USD/tháng (khoảng 80 triệu VNĐ).

'Messi lào' tiết lộ thu nhập tiền tỷ - Bóng Đá

 "Messi Lào" đang có phong độ cao ở CLB.

Còn lương của anh ở Lanexang United là 4.000 USD/tháng (khoảng 92 triệu đồng). Vậy nên chỉ chơi bóng không thôi thì cầu thủ có biệt danh là "Messi Lào" đã bỏ túi gần 1 tỷ đồng. Lý do để Soukaphone rời quê hương để sang Thái thi đấu là anh muốn phát triển kỹ năng bản thân chứ không vì lương.

Nếu ở Việt Nam, đây là số tiền đáng mớ ước nhưng ở Thái thì lương của Soukaphone không phải là quá cao. Được biết lương dành cho các nội binh tại Việt Nam dao động từ 10 đến 50 triệu đồng/tháng. Các cầu thủ luôn bị vướng họp đồng đào tạo trẻ và sau 25 tuổi mới được tìm bến đỗ mới.

Tiền vệ Soukaphone Vongchiengkham đang là ngôi sao sáng của tuyển Lào. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m56 nhưng anh có kỹ thuật chơi bóng điêu luyện. Sở trường của cầu thủ này là cái chân trái vô cùng linh hoạt.

Anh đang có phong độ rất tốt tại CLB Sisaket tại Thai League 2. Ít ai biết rằng "Messi lào" từng tập huấn tại HAGL và bắt đầu thi đấu đỉnh cao ở các CLB vào năm 2009.

Trang Ý | 13:55 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục