Messi lại "tát thẳng mặt" sếp lớn Abidal, tình cảnh Barca nguy to!

19:15 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina tiếp tục dấy lên những tranh cãi về lùm xùm thời gian qua.

Như đã đưa tin, nội bộ Barcelona thời gian qua rất bất ổn. Cụ thể, sau khi bổ nhiệm HLV Quique Setien lên nắm quyền, hàng tá câu chuyện kéo theo khiến Blaugrana chìm sâu trong những "drama" và tranh cãi lớn. Khởi nguồn từ việc Giám đốc thể thao Eric Abidal lớn tiếng chỉ trích các cầu thủ Barca về sự thiếu chuẩn mực trong tập luyện và thi đấu. Sau đó, đích thân Lionel Messi đã lên tiếng phản bác, cho rằng mọi lời lẽ mà Abidal phát ngôn là bịa đặt và không có căn cứ.

Những lùm xùm thời gian qua của Barcelona khiến cho tương lai của Lionel Messi bị đồn thổi rất nhiều. Đại đa số đều cho rằng chân sút sinh năm 1987 sẽ rời sân Camp Nou sau mùa hè 2020 để đến Manchester City. Bên cạnh đó, chính việc Barca không thể vô địch Champions League cũng làm cho những nghi ngại về tương lai Messi tăng lên gấp bội.

Theo The Guardian, mọi lùm xùm của Barca mới đây tiếp tục bị Messi đẩy lên đỉnh điểm:

Messi phát biểu về Eric Abidal (The Guardian) - Bóng Đá

Tranh cãi giữa Messi và Abidal vẫn chưa dứt.

Messi: "Tôi không thể để Giám đốc thể thao tấn công tôi theo cách đó. Tôi không biết những gì đã xảy ra trong đầu anh ấy. Anh ấy đã tấn công các cầu thủ. Quá nhiều điều đã được nói về phòng thay đồ, như kiểu chúng tôi kiểm soát mọi thứ, rằng chúng tôi chọn các cầu thủ ra sân và huấn luyện viên cho riêng mình."

"Đặc biệt, những thứ đó hướng về tôi và mọi điều đều không đúng sự thật."

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 18:17 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục