Messi lại nôn khan trong trận thắng 4-0 của Barca

20:50 Chủ nhật 16/10/2016

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu với Deportivo, siêu sao người Argentina đã nôn khan khi đang ngồi trên băng ghế dự bị.

messi-barca-deportivo

 Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Barca. Ảnh: Internet.

Tiếp đón đội khách Deportivo La Coruna, Barca dễ dàng giành được chiến thắng đậm 4-0. Đặc biệt ở trận đấu này, đội chủ sân Camp Nou chào đón sự trở lại của siêu sao Lionel Messi sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương. Anh vào sân phút 55 và đóng góp một bàn thắng cho đội nhà.

Điều lạ xảy ra với tiền đạo này trong hiệp một, cánh phóng viên đã bắt được khoảnh khắc ngôi sao người Argentina đang chú tâm xem các đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị thì đột nhiên bị nôn khan dữ dội. Trong quá khứ, siêu sao này đã từng khiến fan hâm mộ lo lắng với sức khỏe của anh, đặc biệt trong một vài trận đấu, tình trạng này lại diễn ra với Messi nhưng không ai rõ lí do vì sao.

Điển hình là trận giao hữu với Romania trước vòng loại World Cup 2014 hay trận Siêu cup Tây Ban Nha với Real Madrid năm 2011. Nhiều người cho rằng anh bị stress và chịu ảnh hưởng bởi chế độ dinh dưỡng khắc nghiệt, thậm chí có ý kiến cho rằng Messi bị dị ứng hay nhạy cảm với điều gì đó trên sân, nhưng không có bất kì kết luận duối cùng nào được đưa ra.

Khoảnh khắc Messi nôn khan trong trận Barca thắng Deportivo 4-0

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 19:55 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục