Messi lại nhúng tay vào việc chuyển nhượng của Barca

15:22 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina được cho là yêu cầu Paco Alcacer ở lại Nou Camp sau khi có những tin đồn về việc ra đi của cầu thủ này.

Theo tờ Don Balon, Lionel Messi đề nghị đến ban lãnh đạo Barca về điều này sau khi tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez gặp chấn thương đầu gối. Nhiều khả năng anh phải trải qua một cuộc phẫu thuật và mất nhiều thời gian để hồi phục. Mất cựu cầu thủ Liverpool sẽ khiến Barca lâm vào tình cảnh khủng hoảng hàng công trầm trọng. Ousmane Dembele phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương còn Gerard Deulofeu thì ít được ra sân. Đó chính là lí do vì sao Messi bày tỏ mong muốn giữ lại Paco Alcacer tại Barca.

Messi lại nhúng tay vào việc chuyển nhượng của Barca - Bóng Đá

 Messi muốn Paco Alcacer ở lại Nou Camp.

Paco Alcacer đến Barca từ Valencia với mức phí 30 triệu Euro, ra sân 23 lần và ghi được 6 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalunya. Màn trình diễn mờ nhạt đó khiến HLV Valverde không quá ấn tượng và không thường xuyên sử dụng anh.

Tuy nhiên, tình hình khó khăn của Barca hiện tại có lẽ bán Paco Alcacer đi không phải ý kiến hay. Rất nhiều đội bóng đang săn đón cầu thủ này như Southampton, Inter Milan và Napoli đặc biệt là Lille. CLB nước Pháp rất muốn mượn anh vào tháng Giêng đi kèm một thỏa thuận mua đứt vào mùa hè.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 14:35 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục