Messi lại bị so sánh với tiền bối

11:35 Thứ tư 21/09/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại tuyển Đức Lothar Matthaus cho rằng Messi giống hệt với Maradona, đối thủ khó chịu nhất mà ông từng đối mặt trong 2 kỳ World Cup.

Diego-Maradona-va-Lionel-Messi

 Messi thường xuyên bị so sánh với Maradona. Ảnh: Internet.

Messi thường bị so sánh với những huyền thoại của bóng đá thế giới như Pelle hoặc Maradona. Điều này phần nào khiến Messi thi đấu mờ nhạt ở ĐTQG và thậm chí tuyên bố chấm dứt sự nghiệp quốc tế. Sự so sánh này lại 1 lần nữa bị đem ra phân tích, mổ xẻ. Dù cho biết khó trả lời về vấn đề này, huyền thoại Lothar Matthaus vẫn có nhận định của riêng mình.
 
Phát biểu trên đài Fox Sports, cựu tiền vệ tuyển Đức cho biết: "Messi ngày nay rất giống với Maradona hồi 30 năm về trước." 
 
Huyền thoại Lothar Matthaus cũng không quên khơi gợi những hồi ức cũ về đối thủ truyền kiếp: "Nếu nói về World Cup năm 1986 được tổ chức ở Mexico, tôi chỉ muốn đề cập đến Maradona mà thôi. Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào thống trị cả World Cup như cậu ấy."
 
Cũng giống như Messi và Ronaldo bây giờ, Matthaus và Maradona từng nhiều lần đối đầu với nhau. Những cuộc thư hùng nổi tiếng nhất giữa 2 người là chung kết World Cup 1986 và 1990. Ở 2 cuộc thư hùng đó, Maradona là người đầu tiên giành chiến thắng năm 1986. Nhưng chỉ sau đó 4 năm, "Cậu bé vàng" không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch khi chịu thua Đức 1-0 ở trận chung kết.
 
Màn trình diễn của Maradona được Matthaus so sánh với Messi hiện tại:
 
Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục